Mua Yamaha Grande và nhận mũ bảo hiểm Gucci

Yamaha Motor Việt Nam vừa tổ chức một cuộc xổ số cho chương trình “Mua sắm xe thời trang, kính thương hiệu giành giải thưởng” và trao tặng 200 chiếc kính Gucci. Các hoạt động quảng cáo sẽ được thực hiện từ 1/18 đến 2/18.

Các chi tiết của kế hoạch là ở đây.

Bà Yamaha đã ra mắt phiên bản Grande vào giữa năm 2014. Chiếc xe tay ga thanh lịch này đã được thiết kế cẩn thận và được mạ các chi tiết mạ crôm chất lượng cao ở phía trước và phía sau xe. Đèn pha của xe giống như một viên kim cương lấp lánh, và đèn hậu 8 bóng tỏa sáng như một chuỗi ngọc trai. Xe chỉ nặng 99 kg. Grande là phương tiện đầu tiên sử dụng động cơ Blue Core để đạt được vận hành trơn tru, nhẹ và tiết kiệm nhiên liệu.

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, được biết đến với phong cách. Cách thanh lịch và quý phái. Kính nữ Gucci thể hiện tinh thần thời trang từ chất liệu đến kiểu dáng. Do đó, Yamaha đã chọn thương hiệu này làm quà tặng cho những người yêu thời trang, mang đến cho nó sự kết hợp hoàn hảo giữa quần áo và xe máy hàng ngày.

    Leave Your Comment Here