Bán thẻ nhớ di động

Giỏ hàng trên vỉa hè ở thành phố Hồ Chí Minh.

Giá thẻ micro SD cho điện thoại di động và máy tính bảng do các cửa hàng này cung cấp là khoảng 30.000 đến 40.000 đồng, dung lượng 1-2 GB, và thậm chí chỉ vài trăm nghìn lỗ với dung lượng từ 16 đến 32 GB. Mỗi gian hàng có từ 10 đến 20 thẻ, nhưng số lượng không lớn. Nếu bạn muốn mua một sản phẩm có khối lượng lớn, hoặc công ty cần đặt hàng tiền mặt, hãy gọi mọi người mang nó vào.

Tính linh hoạt của mẫu thẻ nhớ là bao bì rất thô, thậm chí chỉ được đóng gói trong túi nhựa. nhựa. Ngoại trừ tốc độ và khả năng đọc, nhà sản xuất hoặc thông số kỹ thuật không được liệt kê trên thẻ. Người bán cho biết vì người mua chỉ quan tâm đến bộ nhớ và giá cả nên họ không cần sử dụng tình huống này. Về bảo hành, người bán cũng rất thụ động, điều đó có nghĩa là nếu nó bị hỏng, nó có thể được thay thế, nhưng nó không thể được đảm bảo.

Không chỉ ở đường Nguyễn Taksin, những quầy hàng tương tự thường xuất hiện ở đường Cách Mạng Thắng 8 (quận 3), Toenen Thanh (quận 10), Nguyễn Văn Bảo (Đi vả) … Thẻ có tên cũng xuất hiện trong một số cửa hàng. Giá bán phụ kiện thấp hơn so với xe đẩy bên đường. Ví dụ, giá thẻ 8GB (40MB / s) là 50.000-100.000 đồng, và model 16-64GB (cấp 10) chỉ 100.000-500.000 đồng. Giá bán số lượng lớn của các thẻ này cũng rẻ hơn 30% đến 40% so với giá bán lẻ, nhưng các thẻ này chủ yếu được nhập từ Trung Quốc theo hạn ngạch.

Thẻ micro SD trong túi nhựa. — Ông Trần Hòa (số 17, quận Hiệp Bình, quận Thủ Đức) sở hữu Canon EOS 6D, điện thoại di động Xperia Z4 và máy ghi âm lái xe. Vì hầu hết các thiết bị này đều cần thẻ nhớ, anh đã đến gian hàng phụ kiện bên lề đường để mua chúng. “Lúc đầu, tôi nghĩ mình sẽ mua sản phẩm thật để tự trấn an, nhưng vì một số lý do, tôi vẫn tình cờ gặp nhau tại một quầy hàng mùa hè trên đường Trường Chinh. Tôi cảm thấy rẻ. Tôi đã mua nó với giá 190.000 đồng Tôi đã mua thẻ SD và mua thẻ micro SD 16 GB với giá 155.000 đồng. Tất cả những thứ này chỉ là in một số cài đặt tốc độ và dung lượng. Hoa nói.

Nhưng đang sử dụng, Hoa Khi anh sử dụng thẻ SD, tốc độ lưu trữ rất chậm và đôi khi nó tự ngắt kết nối. Tải hình ảnh từ thẻ nhớ vào máy tính khiến tôi rất khó chịu vì đôi khi tôi không thể sử dụng được. — Từ trang 7 Anh Phi Hùng, lái xe kinh doanh ở phố Tân Thuận, cho biết vì cần nghe nhạc và xem phim trên điện thoại di động nên anh đã mua thẻ. Bộ nhớ 32 GB trên phố Hoàng Diệu. Giá 150.000 đồng, nhưng gặp phải Nhiều vấn đề, bởi vì bên cạnh việc ngắt kết nối, việc xem phim HD (được lưu trong thẻ) luôn bị giật, đóng băng và thậm chí nghe nhạc cũng trở nên nhàm chán như trước đây. — Vì tâm lý rẻ tiền, nhiều người có thể dễ dàng mua Hàng giả, sản phẩm kém chất lượng, để tự tin hơn, người dùng nên chọn sản phẩm chính hãng tại cửa hàng, siêu thị, sản phẩm điện tử, cửa hàng phụ kiện uy tín và nhân viên kỹ thuật với sự tư vấn và hỗ trợ, mặc dù giá đắt hơn một chút.

    Leave Your Comment Here