Peugeot cảm ơn khách hàng vào cuối năm nay

Chương trình “Chăm sóc” Peugeot nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng giá trị dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn thế giới trong mùa lễ để chào mừng năm mới 2020 của Trung Quốc.

Trung tâm sửa chữa ô tô của showroom Peugeot Long Biên Hà Nội .

Vì vậy, ngoài việc cung cấp những món quà đặc biệt lên tới 60 triệu đồng trong dịp Giáng sinh và năm mới 2020, nhà sản xuất ô tô còn cho ra mắt Peugeot Chương trình thưởng của khách hàng để thưởng cho họ. Lớn. Từ ngày 16 tháng 12 năm 2019 đến ngày 18 tháng 1 năm 2020, khi sử dụng dịch vụ tại các đại lý của Peugeot trên toàn quốc, khách hàng có thể được hưởng các đặc quyền bổ sung của việc kiểm tra xe thường xuyên miễn phí và bảo dưỡng miễn phí các bộ phận nhựa nước ngoài. Nội thất ô tô. Công ty cũng giảm giá 10% cho các phụ tùng thay thế cho những khách hàng đặt chỗ qua ứng dụng My Peugeot và nhiều quà tặng có giá trị.

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể liên hệ với đại lý để đặt lịch hẹn. Ngoài ra, dịch vụ hậu mãi của các thương hiệu Pháp luôn được chào đón nồng nhiệt, thường là dưới dạng một bộ ba dịch vụ chất lượng.

Peugeot Việt Nam có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và chuyên nghiệp.

Công ty cung cấp thời gian bảo hành lên tới 5 năm hoặc 150.000 km cho Peugeot 3008, 5008 SUV và Peugeot Traveller mới (tùy theo điều kiện nào đến trước). Chính sách này cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt thông qua nhiều gói dịch vụ khách hàng thường xuyên và phong cách phục vụ chuyên biệt được cung cấp bởi các nhân viên được đào tạo tốt.

Ngoài việc cung cấp dịch vụ tương tự, chính sách và dịch vụ hậu mãi toàn diện còn có sự giúp đỡ của Peugeot Việt Nam. Để khách hàng yên tâm. Cụ thể, nếu thời gian sửa chữa vượt quá hai giờ, Peugeot sẽ linh hoạt cung cấp cho khách hàng phương tiện trong khi chờ sửa chữa.

Peugeot Việt Nam có chính sách bảo hành 5 năm. Hoặc mua bộ đôi SUV Peugeot 3008, 5008 mới với giá 150.000 km.

Đối với khách hàng ở những khu vực chưa có hệ thống Xưởng dịch vụ Peugeot, dịch vụ khách hàng di động “Phòng khám dịch vụ” sẽ chịu trách nhiệm tư vấn khách hàng, chia sẻ, trả lời các câu hỏi trong quá trình sử dụng và sử dụng thiết bị chẩn đoán đặc biệt để kiểm tra xe miễn phí. Ngoài ra, ngoài những món quà thiết thực do Peugeot Việt Nam cung cấp, hãng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô, bao gồm giảm giá cho các kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm.

Thông qua các kế hoạch này, các công ty ô tô của Pháp không chỉ thể hiện chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện chất lượng liên tục. Phấn đấu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và thiết thực để làm cho khách hàng hài lòng và yên tâm.

Minh Anh

    Leave Your Comment Here