Lịch trình thử nghiệm Honda tháng 8 của Việt Nam

Khi tham gia chương trình, ngoài việc trải nghiệm “niềm vui lái xe” độc đáo của những mẫu xe mới nhất, khách hàng cũng sẽ nhận được những món quà và phần thưởng tinh tế khi mua xe từ các đại lý. Lịch trình lái thử của ba mẫu xe tại các đại lý của Honda trên toàn quốc: CR-V, Civic và City, xem tại đây – thiết kế hiện tại của phiên bản CR-V mới ra mắt vào cuối năm 2014 thêm một loạt trang. Thiết bị tiên tiến, chẳng hạn như: màn hình cảm ứng 7 inch, bắt đầu từ các nút và phím thông minh; Hệ thống định vị Sygic.

CR-V là một trong những mẫu SUV phổ biến nhất tại Việt Nam.

Phiên bản CR-V 2015 trở thành phân khúc SUV 5 chỗ bán chạy nhất tại Việt Nam vào tháng 6/2015, đạt 389 chiếc, tăng 16% so với tháng trước.

Đồng thời, chế độ thành phố mang đến trải nghiệm lái thú vị thông qua công tắc bánh răng thể thao tích hợp trên vô lăng. Chỉ đạo, thông qua hộp số CVT với công nghệ Earth Dreams để chuyển số mượt mà.

Thành phố mang lại cảm giác lái thú vị và khác biệt.

Khách hàng cũng có thể chọn ngồi sau vô lăng của phiên bản Civic New 2015. Được trang bị hệ thống điều khiển âm thanh và đầu DVD tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống điều hướng và điều hướng Sygic, chế độ rảnh tay và màn hình camera phía sau 3 góc. Ngoài ra, vô lăng và lưới tản nhiệt của xe cũng đã thay đổi.

Tay lái và lưới tản nhiệt của phiên bản Civic 2015 đã thay đổi.

Doanh số bán hàng của Honda, trong quý đầu tiên của năm tài chính 2016 (từ tháng 4 đến tháng 6) đạt 1.883 chiếc, tăng 26% so với năm tài chính trước đó. Niềm tin của khách hàng sở hữu sản phẩm ô tô thương hiệu Honda.

Khách hàng có thể ghé thăm 13 đại lý của Honda trên toàn quốc hoặc đăng ký tại đây để dùng thử. Xin vui lòng xem chi tiết chương trình và thông tin sản phẩm ở đây.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here