Trước khi phát hành thế hệ mới, giá iPhone 6, 6 Plus tiếp tục giảm

Tại Hà Nội, tùy thuộc vào phiên bản, giá bán iPhone 6 chính hãng (do FPT phát hành) đã giảm từ khoảng 200.000 đồng xuống còn 300.000 đồng, khiến mức giá tối thiểu của phiên bản 16 GB dưới 15 triệu đồng. Giá của một chiếc iPhone 6 chính hãng cũng thay đổi theo màu sắc, với sự chênh lệch hàng trăm nghìn đồng. Giá rẻ nhất là màu đen và đắt nhất là màu vàng.

Tiêu thụ iPhone mới có xu hướng ổn định với các mẫu mới.

Ngoài iPhone 6, giá bán thực tế của iPhone 6 Plus (model màn hình lớn) đã lên tới 200.000 đồng sau chưa đầy nửa tháng ở nhiều nơi. Mặc dù ưu đãi của nhà phân phối là 19,6 triệu đồng, phiên bản iPhone 6 Plus 16GB hiện chỉ bán với giá 17,8-18,6 triệu đồng. Cùng màu với iPhone 6. Đối với máy tính xách tay, giá tại một số khu vực của Hà Nội được cho là khoảng 16,5 triệu USD, thấp hơn giá niêm yết của Apple trên 749 USD trên trang web của Mỹ. iPhone (Giờ Việt Nam) là lý do khiến giá iPhone 6s và 6s Plus chính hãng và xách tay giảm. Tại thị trường Việt Nam, lần này không có nhiều người mua iPhone mới, nhưng họ đang chờ đợi quyết định phát hành sản phẩm mới.

Thông thường, khi Apple phát hành các mẫu mới, hãng sẽ điều chỉnh rất nhiều mức giá cho chúng. Mẫu cũ. Do đó, để tránh rủi ro, các cửa hàng cũng muốn giảm hàng tồn kho. Đại diện một cửa hàng tại Hà Nội (Hà Nội), Thái Lan cho biết, ngay cả đối với các nhà phân phối, gần đây họ đã nhập rất ít iPhone chính hãng và không có sản phẩm nào kể cả nửa tháng trước. Tuấn, chủ cửa hàng Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, sản phẩm iPhone 6 và 6 Plus mới đang ổn định, thị trường cũ vẫn bận rộn và hầu như không bị ảnh hưởng bởi thông tin sản phẩm mới. Vì giá thấp gần 10 triệu đồng Việt Nam, ngay cả khi bạn phải sử dụng thẻ SIM, iPhone 6 Network Lock vẫn bán tốt. Ngoài ra, có nhiều sản phẩm đã qua sử dụng được gọi là bảo hành nổi hoặc trả lại sản phẩm bảo hành trên thị trường.

    Leave Your Comment Here