TC Motor ra mắt thành công Hyundai Motor

Tập đoàn Thành Công đề xuất thương hiệu TC Motor 24/7, chịu trách nhiệm cho ngành công nghiệp ô tô. Nguồn tin của VnExpress cho biết, TC Motor không chỉ là công ty con trong hoạt động kinh doanh ô tô của công ty mà còn có kế hoạch tạo ra một thương hiệu xe hơi Việt Nam mới trong tương lai. Thời gian chưa được tiết lộ. .

Mẫu xe Hyundai Elantra ra mắt tại Việt Nam.

TC Motor thực sự không phải là một công ty mới. Ngoại trừ bất động sản, nó chỉ là tên mới của chiếc xe dài hạn của Tập đoàn Thành Công. -xây dựng. Lĩnh vực ô tô nổi tiếng về sản xuất và phân phối xe hơi hiện đại.

Thông báo của TC Motor, chỉ ra rằng bộ phận này tham gia vào R & D (R & D), sản xuất, phân phối, bán lẻ, dịch vụ cung cấp nguyên liệu ban đầu, các bộ phận hiện đại và các lĩnh vực khác. Và các thương hiệu khác.

Nếu thực hiện tham vọng dài hạn của TC Motor, Việt Nam sẽ có một thương hiệu xe hơi khác. Thị trường trong nước theo sau VinFast.

Vị trí lãnh đạo của Thành Công tại TC Motor rất giống với vị trí lãnh đạo của Trương Hải tại Thaco PC, một công ty con của ngành công nghiệp xe khách và sở hữu nhiều thương hiệu. Cả hai đều là xã hội đa ngành. Khi tiềm năng là rất lớn, một thương hiệu con sẽ được tạo ra để quản lý và vận hành các hoạt động kinh doanh độc lập. Trương Hải hiện đang lắp ráp và phân phối các thương hiệu như Kia, Mazda, Peugeot và BMW.

– Tuy nhiên, điểm khác biệt là Thành Công hay Vingroup đã tạo ra thương hiệu của riêng họ. Đồng thời, ông Trần Bá Dương, Chủ tịch Trường Hải, từng nói rằng khi giá trị của thương hiệu xe hơi Việt Nam không đủ thì không nên sử dụng. Thaco khẳng định lắp ráp xe thương hiệu nước ngoài.

HTC, Thanong Hai và Toyota là ba thương hiệu có thị phần lớn nhất tại thị trường ô tô Việt Nam. Nếu bao gồm xe thương mại, HTC chỉ đứng sau Toyota về thị phần. Mục tiêu của nó là vượt qua Toyota về doanh số bán xe vào năm 2021. Thanh Nhân-Đức Huy

    Leave Your Comment Here