Honda tặng 20.000 mũ bảo hiểm cho học sinh

Đáp lại chiến dịch đội mũ bảo hiểm “Tất cả phụ huynh nhiệt tình của mọi người” của Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, Honda Việt Nam đã tổ chức một buổi lễ hợp tác với Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chương trình được ra mắt vào năm 2017 và nhằm mục đích trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm tiêu chuẩn cho sinh viên trên cả nước. Chủ đề là “Tạo tương lai với Honda”.

Ông Vũ Quang Tâm – Phó chủ tịch Honda Việt Nam tổng giám đốc đầu tiên cho sinh viên đại học trên cả nước.

Tại buổi lễ, ông Khuat Việt Hùng, Phó chủ tịch Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia, cho biết: “Đây là một trong những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa trong xã hội, mục đích là nâng cao hiệu quả của công chúng và công khai để nâng cao nhận thức của mọi người. Trẻ em tham gia sử dụng mũ bảo hiểm giao thông xe máy. Xe máy và xe đạp điện, nhờ đó giảm nguy cơ tai nạn giao thông đường bộ và tác hại đối với trẻ em do tai nạn giao thông đường bộ.

Chúng tôi tin tưởng và giải quyết với chủ đề “Đôi cánh của tương lai”. Cung cấp và phát triển kiến ​​thức và kỹ năng trong các lĩnh vực sau: Luật an toàn đường bộ dành cho trẻ em từ tiểu học sẽ cung cấp cho chúng hàng hóa nặng từ hôm nay. Ước mơ và tương lai tươi sáng là niềm hạnh phúc của mỗi gia đình và là động lực của sự phát triển quốc gia . “

Đại diện Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã được thành lập và Honda Việt Nam đã cùng thực hiện kế hoạch phân phối mũ bảo hiểm đáp ứng các tiêu chuẩn năm 2017.

Nhờ chương trình này, Honda Việt Nam và Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia hy vọng sẽ cải thiện suy nghĩ của họ. Khi học sinh ngồi trên ghế trường mỗi ngày, xin vui lòng đội mũ bảo hiểm cho họ để bảo vệ sự an toàn của họ. Đồng thời, thông qua họ, ảnh hưởng tích cực đến cha mẹ và người thân sẽ nâng cao nhận thức của họ và nhấn mạnh hơn vào việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia các hoạt động giao thông. Các biện pháp giảm thiểu tai nạn giao thông, đặc biệt là đối với trẻ em ở độ tuổi đi học. – Thành công tổ chức lễ ra mắt năm 2017 của dự án để phân phối mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên và người dân địa phương. -Với nhiều dự án xã hội quan trọng khác như “Tôi yêu Việt Nam”, “Bài thơ về an toàn trên đường của nụ cười tuổi trẻ”, “Nụ cười an toàn của ngày mai”, Honda Việt Nam cam kết góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn và văn minh.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here