Kymco ra mắt 4 mẫu xe không có bằng lái xe cho sinh viên

Kymco đáp ứng mục tiêu của những người trẻ tuổi và đáp ứng nhu cầu về hương vị năng động, tiết kiệm nhiên liệu và không có giấy phép lái xe. Kymco đã ra mắt một mô hình mới cho sinh viên và không có bằng lái xe. Đây là một lựa chọn cho các bậc cha mẹ muốn mua một chiếc xe an toàn cho con cái họ không vi phạm quy tắc đường bộ.

Kymco cung cấp một loạt các sản phẩm mới cho sinh viên. — Bốn mô hình mới của Kymco được thiết kế theo phong cách trẻ trung và sôi động, đồng thời đảm bảo sự an toàn trong việc chinh phục học sinh và phụ huynh. Giá khởi điểm của các mô hình này là phải chăng cho nhiều người tiêu dùng. Giá bán lẻ đề xuất của Like 50 là 22,99 triệu đồng, và giá bán lẻ của Kpipe 50 là 19,5 triệu đồng.

Giá khởi điểm của Kpipe 50 là 19,5 triệu đồng, phù hợp với hầu hết túi tiền của mọi người. Người tiêu dùng Giống như 50, thiết kế nắp nạp nhiên liệu thực tế, mặt số trẻ, chỗ để chân sau tự động và cốp xe rộng rãi được đánh giá cao. Kpipe 50 có mặt số LCD, đèn đôi đơn và công tắc an toàn. Xe điện K16 + sẽ cung cấp cho sinh viên một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho chìa khóa thông minh, công tắc điện, giảm xóc an toàn và phanh đĩa.

Ngoài ra, sản phẩm vẫn đang được phát hành. , Kymco sẽ giới thiệu hai dòng sản phẩm mới đắt tiền trong tương lai: X town 300 và Like II noodoe.

Dòng xe này rất truyền cảm và thiết thực X town 300.

Nhân tiện, đây là bản phát hành của Kymco. Sự kiện này cũng là một cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn và danh dự cho các đại lý đã gần gũi với Kymco. Các nhà quản lý cấp cao của Kymco Việt Nam đã tham gia sự kiện này, với 113 đại lý và khách hàng trên cả nước.

Đã hơn 10 năm kể từ khi gia nhập thị trường xe máy Việt Nam vào ngày 26 tháng 12 năm 2004. Năm nay, Kymco Việt Nam đã dần xây dựng niềm tin của người tiêu dùng. Giấy chứng nhận là chứng chỉ của hệ thống quản lý chất lượng phiên bản ISO 9001: 2008, và nhiều đại lý và trạm bảo lãnh trên toàn quốc.

– Ngoài ra, lễ khánh thành nhà máy tại Khu công nghiệp Dadang vào thứ năm (19/5/2015) tại tỉnh Bình Dương đã chứng minh thêm những nỗ lực của Kymco nhằm mở rộng thị trường Việt Nam và đưa thương hiệu Kymco đến gần hơn với khách hàng. — Nhà máy Kymco Bình Dương là một phần của chiến lược dài hạn của Tập đoàn Kymco, tập trung vào đầu tư vào các cơ sở chất lượng và nguồn nhân lực. Nhà máy cũng cam kết thành lập một “trung tâm sản xuất và sản xuất” cho toàn bộ Đông Nam Á và xuất khẩu sang một số nước châu Âu, như Đức, Pháp, Ý … Dự án nhằm đưa Kymco Việt Nam trở thành điểm đến thị trường số một. Ở Đông Nam Á.

Kymco coi Việt Nam là một trung tâm sản xuất quan trọng ở Đông Nam Á, và luôn cam kết tung ra các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

    Leave Your Comment Here