Yokohama đã mở cửa hàng YIS đầu tiên tại Hirato

Để mở rộng mạng lưới đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên cả nước (đặc biệt là khu vực Đông Nam Bộ), Yokohama đã xây dựng chiến lược phát triển thêm nhiều chi nhánh trong lĩnh vực này.

Cầu Bình Bình đến Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Barea-Vũng Tàu và các trung tâm kinh tế lớn khác đã được chọn làm địa điểm của xưởng YIS Phi Long – mô hình hiện có của cửa hàng lốp xe. Dành cho những người yêu thích xe hơi và muốn bảo dưỡng xe tốt hơn.

Cửa hàng mô hình YIS đầu tiên ở tỉnh Pingxi.

YIS Phi Long nằm trên Quốc lộ 14 tại ngôi làng nhỏ Cầu 2 của xã Dongtian. Huyện Dongfu, thị trấn Dongxiuai, tỉnh Bình Phú là nơi thuận tiện cho khách hàng địa phương và các khu vực lân cận kiểm tra và thay thế lốp xe.

Cửa hàng này đầu tư vào triển lãm thương mại, cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoải mái và đội ngũ nhân viên có trình độ. Nó mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn của Nhật Bản về chất lượng sản phẩm và dịch vụ và đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Ông Phạm Thanh Tú, người đứng đầu bộ phận tiếp thị của công ty Yokohama Tyre, cho biết: Yokohama tập trung vào việc thành lập và mở rộng nhiều cửa hàng Nhật Bản chất lượng tiêu chuẩn tại thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai. … Với cửa hàng YIS đầu tiên của Bình Phước, chúng tôi hy vọng rằng tất cả khách hàng có thể nhận được các sản phẩm tiện lợi nhất.

Yokohama Tyre Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình YIS cho những người đam mê xe hơi và hy vọng sẽ chăm sóc tốt chiếc xe. Một trong những khách hàng đầu tiên của YIS Phi Long, Anh Nghĩa nói: “Tôi thường lái xe đường dài, đôi khi tôi muốn Kiểm tra lốp xe trước khi khởi hành, nhưng tôi không có danh tiếng. Bây giờ, có YIS ở Bình Phước là quá thuận tiện cho người lái xe. “

Bắt đầu từ ngày 23 tháng 12, khi YIS Phi Long khai trương, lần đầu tiên, Yokohama đã đưa ra kế hoạch quảng cáo cho 100 khách hàng hàng đầu. 100 khách hàng hàng đầu đã mua hai lốp xe tải hoặc lốp xe du lịch Yokohama sẽ nhận được giá trị 200.000 Phiếu điện tử bằng đồng tiếng Việt được sử dụng cho giá đỡ có đường kính 13, 14 inch và phiếu giảm giá điện tử có đường kính 15 inch trở lên, trị giá 400.000 đồng (khách hàng có thể tham khảo mẫu thông tin) .

Được thành lập năm 1997, là nhà sản xuất lốp xe Nhật Bản, cung cấp tất cả các sản phẩm từ lốp xe máy Việt Nam, lốp ô tô, lốp xe tải nhẹ đến lốp công nghiệp. Chất lượng, chứng chỉ công nghệ lốp tiên tiến, như “Rồng vàng 2014”, “Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam 2016 Chứng nhận của ISO Và ISO 14001: 2100 và 9001: 2008. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại đây hoặc gọi đến đường dây nóng 091910 0096 .

Baoan

    Leave Your Comment Here