Biển kim loại quý ở Santa Fe hiện đại tăng lên gần 2,5 tỷ

Giá đưa ra trong phòng trưng bày này là gấp đôi so với một chiếc xe mới cùng loại. Người bán tin rằng giá trị của chiếc xe đã tăng lên do biển số độc hại. Chủ sở hữu đã may mắn bấm được một tấm giấy phép đẹp khi đăng ký vào ngày 8/22-Santa Fe biển số 333,33 được bán với giá 2,45 tỷ đồng. Ảnh: Nguyễn Đức Thịnh .

Đại diện showroom ô tô cũ. Santa Fe này vẫn còn mới. Sau khi chủ sở hữu đăng ký, nó đã được tải và bán cho đại lý vào ngày 22 tháng 8. Khách hàng đã yêu cầu mua 2,25 tỷ USD, nhưng showroom vẫn chưa đồng ý bán.

Santa Fe với giấy phép Q3 là phiên bản đặc biệt của động cơ xăng. Được trang bị động cơ 2.4, hộp số 6 cấp có công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 226 Nm. Theo các đại lý, ngoại trừ biển số độc hại, các thông số khác của chiếc xe không khác với tuyên bố của nhà sản xuất. Giá hiện tại là 1,02 tỷ đô la Mỹ. – Xe lăn đi được khoảng 9 km, nhưng giá cả xứng đáng. Nhờ có biển số tuyệt vời, hiệu suất của nó tăng gấp đôi so với chiếc xe mới. Ảnh: Nguyễn Đức Thịnh .

Không có gì đáng ngạc nhiên khi thu thập biển số xe đẹp để chơi những điều thú vị ở Việt Nam. Sở thích này làm cho nhiều xe tăng đủ may mắn để có các tấm tăng gấp bốn lần và nó vẫn đáng để chi tiêu nhiều lần.

Cách đây không lâu, giá của một chiếc Toyota Vios là khoảng 600 triệu USD. Euro, biển số xe là 999,99. Nó được mua với mức giá xấp xỉ 1,6 tỷ đồng, tương đương với gấp đôi giá trị của chiếc xe. Ngoài ra, trước đó, biển số Mazda CX-5 555.55 cũng được bán với giá 2,5 tỷ đô la Mỹ, mặc dù giá của chiếc xe mới chỉ hơn 1 tỷ đô la Mỹ.

Phương linh

    Leave Your Comment Here