Samsung có quý kinh doanh tốt nhất trong hai năm

Bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge tiếp tục tạo ra doanh thu cho Samsung trong quý II năm 2016. Theo báo cáo kết quả kinh doanh sơ bộ vừa được công bố, Samsung đã thông báo rằng lợi nhuận trong quý 2 năm 2016 đạt 8,1 nghìn tỷ won (khoảng 7 tỷ won). Đô la Mỹ)), cao hơn so với các nhà phân tích, ước tính trước đó là 6,8 tỷ đô la Mỹ, gần như là mức cao nhất mà công ty đạt được trong năm 2014 là 7,4 tỷ đô la Mỹ. Đô la Mỹ. Về mặt doanh thu, Samsung đạt 50 nghìn tỷ won (khoảng 43,4 tỷ USD) trong quý này, so với 49,78 tỷ won (khoảng 42 tỷ USD) trong quý đầu tiên của năm 2016. Các nhà phân tích dự kiến ​​50,9 nghìn tỷ won (khoảng 44,1 tỷ USD).

Sau khi công bố kết quả giao dịch đầu tiên, giá cổ phiếu của Samsung đã tăng 13%, mức tăng trưởng cao nhất trong 4 năm. Theo nhà phân tích Greg Roh Securities có trụ sở tại Seoul, các báo cáo kinh doanh chi tiết có sẵn. Theo thông cáo báo chí, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vẫn là hai công ty có doanh thu cao nhất của các công ty điện tử Hàn Quốc. Ông dự đoán sẽ có hơn 15 triệu điện thoại di động được bán ra và hơn 10 triệu trong quý đầu tiên của năm 2016. Lợi nhuận hoạt động từ bộ phận điện thoại có thể tăng 53%, tương đương 4,23 nghìn tỷ đô la. Đồng won Hàn Quốc (3,7 tỷ đô la Mỹ).

Đồng thời, Lee Seung Woo, một nhà phân tích của IBK Securities, cho rằng đây là “sự im lặng im lặng” của iPhone kể từ đầu năm. Đây là lợi thế của sự thành công của Galaxy S7 và Galaxy S7. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh sự hấp dẫn của cả hai và sự phát triển liên tục của các hoạt động quảng cáo, tăng thị trường, giảm giá và động lực của người dùng lựa chọn sản phẩm. — Tuy nhiên, các yếu tố quan trọng khác bao gồm hiển thị cũng đang giảm dần. Theo Bloomberg News, lợi nhuận của bộ phận chia sẻ chỉ là 170 tỷ won (147 triệu đô la Mỹ), giảm mạnh so với 270 tỷ won (234 triệu đô la Mỹ) trong quý trước. Một nhà phân tích chỉ ra rằng doanh số màn hình OLED cho điện thoại thông minh và máy tính bảng sẽ tăng trong quý này, nhưng điều này là không đủ để tiết kiệm sự suy giảm của màn hình LCD, đặc biệt là trong doanh số của TV sử dụng màn hình. Mặc dù Samsung đã liên tục hạ giá và tiếp thị, nhưng con số này không cao. (2 tỷ đô la Mỹ trong số 9,7 tỷ đô la Mỹ). Điều này là do các dấu hiệu chậm lại trong nhu cầu về máy tính cá nhân và chip điện thoại thông minh.

Samsung sẽ công bố chi tiết tài chính vào cuối tháng này. –Pauline

    Leave Your Comment Here