Mặc dù giá cao hơn so với máy tính xách tay, iPad nguyên bản được bán rất chạy trong năm nay

Giá của iPad ban đầu đã tăng trong năm nay. Chụp ảnh: Quốc Huy .

Trong ba ngày đầu tiên, hệ thống iStore của FPT đã bán được gần 250 iPad mới. Đồng thời, hệ thống iCenter có mức tiêu thụ tương tự. Nguyễn Quốc Bảo, người đứng đầu bộ phận Apple của Apple, cho biết doanh số iPad năm 2012 tốt hơn mong đợi. Vào ngày khai trương, số lượng người mua trong cửa hàng iPad chỉ còn vài chục. So với những năm trước khi iPad 2 chỉ được bán thông qua các kênh của công ty, sản phẩm đã được bán cho người tiêu dùng trong năm nay. Một mức giá tốt là lý do tại sao khách hàng mua thiết bị.

Giá wifi di động 16gb có giá hơn 11 triệu đồng, và sản phẩm chính thức cao hơn khoảng 500.000 đồng. Doanh số của các mẫu kết nối 4G vượt quá một triệu. Có hóa đơn VAT và bảo hành sau bán hàng tốt là những lý do để bán hàng thực sự.

Bà Hu Jintao (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Hồ Chí Minh), vào ngày đầu tiên khai trương Vincom cho người mua iPad vào năm 2012, TP HCM cho biết việc mua tại địa điểm được chỉ định của Apple đáng tin cậy hơn bán ra bên ngoài. Bà Lan không quan tâm nhiều đến giá cả, nhưng nói rằng so với giá của các sản phẩm được mang từ nước ngoài vào năm ngoái, máy sản xuất trong nước thậm chí còn rẻ hơn.

Đồng thời, trên thị trường túi xách, nhiều chủ hàng nói rằng việc lưu hành thực sự của iPad 2012 mới đã làm giảm doanh số. Hải Quan, chủ cửa hàng Rau Rau (quận 1, thành phố Hồ Chí Minh) cho biết, cửa hàng này luôn giữ giá không đổi: iPad iPad luôn có thị trường riêng và không ‘sẵn sàng’ mua sản phẩm chính hãng. Trần Trần Trung Tuyến, chủ cửa hàng Bachlong (Chen Hongdao, thành phố Hồ Chí Minh) cho biết, doanh số iPad mới đã chậm lại, một phần do sự ổn định của thị trường mùa hè. khách hàng. Ông Nguyễn An, một người bán Apple ở quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, cho biết: “

” Giá iPad chính hãng năm nay đã gây bất ngờ cho thị trường máy tính xách tay. Trong vài năm qua, Apple và các nhà phân phối đã tin rằng thị trường nước ngoài sẽ bị gián đoạn. Một số cửa hàng đã giảm giá hàng trăm nghìn đồng Việt Nam và có thể hạ mức này xuống.Mong được thi đấu.

iPad 2012 hiện đang dẫn đầu trong thị trường máy tính bảng Việt Nam. Sự xuất hiện của phiên bản mới làm cho mẫu iPad 2 năm ngoái kém hơn đáng kể. Hệ thống chính hãng cho biết, mẫu Wi-Fi sẽ giảm xuống dưới 10 triệu đồng vào tuần tới. Đây là một mức giá tốt cho những ai muốn có một chiếc máy tính bảng. IPad 2 không khác gì sản phẩm mới về thiết kế, nhưng chất lượng camera kém và hiệu ứng màn hình kém. –Huy Đức-Quốc y

    Leave Your Comment Here