Phiên bản xe 4 chỗ Lexus LX 570 đến từ Dubai, Việt Nam

Lexus LX 570 là một chiếc xe hạng sang 7 chỗ và phiên bản 5 chỗ đã có sẵn từ tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên, Dubai MBS thuộc sở hữu của UAE biến một chiếc SUV 3 hàng thành một chiếc SUV 2 hàng với 4 chỗ ngồi.

Lexus LX 570 là mẫu xe hạng sang 7 chỗ, với 5 phiên bản bắt đầu từ ngày 11/5. Tuy nhiên, Dubai MBS, thuộc sở hữu của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, đã biến một chiếc SUV 3 hàng thành một chiếc SUV 2 hàng với 4 chỗ ngồi.

LX 570 4 chỗ, tùy biến từ phiên bản Super Sport. Do đó, ngoại hình của chiếc xe thể thao mạnh hơn phiên bản tiêu chuẩn. Phiên bản LXS LX 570 được ra mắt bởi một showroom tư nhân tại Hà Nội.

LX 570 4 chỗ được tùy chỉnh theo phiên bản Super Sport. Do đó, ngoại hình của chiếc xe thể thao mạnh hơn phiên bản tiêu chuẩn. Phiên bản LXS LX 570 do showroom tư nhân tại Hà Nội mang đến.

Thiết kế ngoại hình của phiên bản hai hàng giống như lần đầu tiên Lexus 570 Super Sport được giới thiệu tại Việt Nam. Tại đây

— So với siêu xe thể thao Lexus 570 được nhập khẩu vào Việt Nam, thiết kế bên ngoài của phiên bản hai hàng không thay đổi. -MBS là một chuyên gia về ghế xe hơi ở Dubai. Trong số các sản phẩm được tung ra thị trường, MBS chủ yếu tập trung vào xe hơi Nhật Bản, như Toyota Land Cruiser, Infiniti QX80, Nissan Patrol.

MBS là nhà sản xuất ghế xe hơi chuyên nghiệp tại Dubai. Trong số các sản phẩm chưa từng được ra mắt, MBS chủ yếu được sử dụng trong xe hơi Nhật Bản, như Toyota Land Cruiser, Infiniti QX80, Nissan Patrol.

So với phiên bản tiêu chuẩn, MBS đã thiết kế lại tất cả các ghế ngồi trên xe. . Chiều cao và chiều rộng của ghế được tăng lên. Hành khách ở hàng thứ hai có thể xem các chương trình giải trí trên màn hình phía sau người lái và ghế hành khách phía trước trên các màn hình riêng biệt.

So với phiên bản, tất cả các ghế trong xe đã được thiết kế lại MBS. Tiêu chuẩn. Chiều cao và chiều rộng của ghế được tăng lên. Hành khách ở hàng thứ hai có thể xem các chương trình giải trí trên đường thông qua các màn hình riêng biệt phía sau ghế lái và hành khách phía trước.

Mỗi ghế sau có 19 cài đặt tùy chỉnh hành khách khác nhau. Bộ ghế thông minh có các chức năng như massage, thông gió, điều chỉnh đa hướng và chân đế. Mỗi ghế sau có 19 cài đặt tùy biến cho hành khách. Bộ ghế thông minh có các chức năng như massage, thông gió, điều chỉnh độ nghiêng và hỗ trợ đùi.

Hàng ghế thứ ba đã được gỡ bỏ, và không gian chở hàng phía sau đã được tăng lên, luôn phù hợp cho việc di chuyển đường dài với số lượng lớn hành lý. – Hàng ghế thứ ba đã được gỡ bỏ, tăng không gian lưu trữ phía sau, phù hợp cho việc di chuyển đường dài với nhiều hành lý hơn. — Phiên bản 4 chỗ của Lexus LX 570, sử dụng động cơ 5,7 V8, công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm tại 3200 vòng / phút. Hộp số tự động 8 cấp. Các chế độ lái như Comfort, Eco, Normal, Sport S và Sport S +.

Lexus LX 570 4 chỗ, được trang bị động cơ 5.7 V8, công suất 367 mã lực, mô-men xoắn 3200 vòng / phút 530 Nm. Hộp số tự động 8 cấp. Các chế độ lái như Comfort, Eco, Normal, Sport S và Sport S + .

Ngọc Tuấn

    Leave Your Comment Here