Ford thu hồi hơn 2.500 xe Ranger tại Việt Nam

Dịch vụ đăng ký Việt Nam đã ra thông báo phê duyệt thông báo rằng 2.566 xe Ford Ranger được sản xuất từ ​​ngày 5 tháng 6 năm 2015 đến ngày 2 tháng 2 năm 2016 sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan. Số lượng xe có thể có lỗi là phiên bản 2.2.

Có thể có vấn đề với khung cáp truyền của Ford Ranger 2016. Ảnh: Ô tô.

Theo danh sách, khung cáp truyền kỹ thuật số có thể không được trang bị đầy đủ với phần kim loại của cáp phanh tay. Theo thời gian, điều này sẽ khiến truyền dẫn cáp tiếp xúc với cáp dọc. Sự tiếp xúc liên tục giữa bánh răng và cáp dọc có thể làm hỏng các bộ phận, gây khó khăn cho việc thay thế bánh răng hoặc mất lực lái.

Theo Ford Việt Nam, nhà máy Lan Lan đã phát hiện ra vấn đề này trong quá trình sản xuất và thông báo cho các đơn vị bị ảnh hưởng tiếp tục. Sử dụng cuộc gọi để kiểm tra. Các dây cáp của 2.566 xe Ranger bị thu hồi sẽ được kiểm tra. Theo báo cáo từ Thái Lan, tỷ lệ thay thế của phần này là dưới 1%.

Các phương tiện trong khu vực triệu hồi sẽ được đại lý Ford thông báo trực tiếp để sắp xếp thời gian kiểm tra. Xe trong khu vực triệu tập được kiểm tra và sửa chữa hoàn toàn miễn phí, và mất khoảng 1,6 giờ. Bắt đầu chương trình là từ ngày 27 tháng 7 năm 2018 đến ngày 27 tháng 7 năm 2020. Ford Việt Nam không ghi nhận bất kỳ tai nạn nào liên quan đến lỗi này.

Ngọc Tuấn

    Leave Your Comment Here