Vào năm 2016, hơn 9 triệu SmartGlass sẽ được bán

Theo báo cáo nghiên cứu của IHS, hầu hết người mua SmartGlass năm nay sẽ là nhà phát triển muốn thử nghiệm phiên bản “Explorer” của Google Glass.

IHS cho biết bắt đầu từ năm 2014, SmartGlass sẽ “cất cánh” nhờ tiếp xúc với người tiêu dùng. Tốc độ tăng trưởng doanh số của loạt sản phẩm dự kiến ​​sẽ tăng 250% trong năm 2014 và 6,6 triệu chiếc sẽ được xuất xưởng trong năm 2016. Do đó, , Vào cuối năm 2016, tổng cộng 9,4 triệu thiết bị SmartGlass sẽ được bán. Phần mềm -AR (thực tế tăng cường) dự kiến ​​sẽ trở thành một nền tảng quan trọng cho ngành kính thông minh, cho phép người dùng xem nhiều thông tin về kính, như tên tòa nhà, giá cả, thông tin dinh dưỡng, v.v. Nhà phân tích Ahadome cho biết. Trong IHS, các ứng dụng quan trọng hơn nhiều so với phần cứng. Nếu là Google Glass. Người ta nói rằng mẫu kính thông minh này chỉ có thể thành công thông qua các ứng dụng được phát triển riêng cho nó.

IHS cũng đã tạo ra nó Dự đoán hoàn toàn ngược lại, đó là, nếu thiết bị của ứng dụng L’is bị giới hạn và người dùng không quan tâm đến dòng sản phẩm này, lô hàng của SmartGlass ước tính chỉ khoảng 1 triệu đơn vị vào năm 2016. Giá 1.500 USD mỗi cốc, người dùng Chắc chắn sẽ kiểm tra cẩn thận các tính năng phần cứng và ứng dụng của thiết bị này trước khi bỏ tiền ra mua .

Huy Thắng

    Leave Your Comment Here