Xe giá rẻ nhất Việt Nam

Hầu hết các xe giá rẻ ở mỗi phân khúc thị trường đều có chức năng cơ bản là sử dụng hộp số tay để thu hút người mua có tình trạng tài chính kém. Các số liệu thống kê dưới đây bao gồm những chiếc xe rẻ nhất được cung cấp dựa trên ưu đãi, không bao gồm các chương trình khuyến mãi và giảm giá.

* Xe nhỏ A: Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Suzuki Celerio, Mitsubishi Mirage, Honda Brio, VinFast Fadil .- — Chiếc xe rẻ nhất: Kia Dawn, trị giá 299 triệu đồng. Ảnh: Kia Truong Chinh

Phiên bản MT số sàn 5 cấp, Kia Moring dung tích 1,2 lít là mẫu xe rẻ nhất tại phân khúc thị trường Việt Nam và toàn bộ thị trường ô tô. Trước đây, có một khoảng thời gian giảm giá cho xe tải hai chỗ ngồi trên thị trường và giá hàng ghế sau là khoảng 200 triệu đô la Mỹ. Có hai biến động chủ yếu là sản phẩm: Kia Chenxi và Chevrolet Spark nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Giá rẻ có nghĩa là chiếc xe này không có nhiều thiết bị đi kèm. Phiên bản giá rẻ của Morning sedan không có túi khí, ghế có thể điều chỉnh và có gương chiếu hậu gập.

* Xe hạng B: Toyota Vios, Hyundai Accent, Kia Soruto, Mazda 2 xe, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz, Nissan Sunny. — Chiếc xe rẻ nhất: Mitsubishi Attrage, 375 triệu đồng, đã thu hút một đại lý tại Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng

Trái với truyền thống tăng giá sau mỗi lần nâng cấp thiết kế và trang thiết bị, Mitsubishi vẫn duy trì mức giá hấp dẫn và biến nó thành mẫu xe nhập khẩu rẻ nhất tại Thái Lan. Doanh số thấp và khoảng cách lớn với các đối thủ lớn như Vios. Accent là một trong những lý do khiến các nhà sản xuất Nhật Bản muốn tăng doanh số do giá thấp.

– Phiên bản giá rẻ từ động cơ Attrage 1.2 lít, hộp số tay 5 cấp. Mẫu xe hạng B có đèn pha halogen, ghế lin lin, điều hòa không khí và hai túi khí.

* hatchback: Toyota Yaris, Honda Jazz, Suzuki Swift, Mazda 2 hatchback.

* Chiếc xe rẻ nhất: Suzuki Swift, 499 triệu đồng-Swift tại lễ ra mắt tại Hà Nội vào tháng 12 năm 2018. Ảnh: Lương Dũng

Thế hệ mới của Swift đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018. Mẫu xe mới nhập khẩu từ Thái Lan, chi tiết mềm mại và thể thao hơn. So với các đối thủ, thiết bị của Swift không thỏa đáng và giá thấp hơn nhiều so với bản Swift cũ.

Suzuki Swift rẻ nhất được trang bị hộp số CVT với động cơ 1,2 lít. Được trang bị đèn pha halogen, ghế nỉ, điều hòa không khí và hai túi khí. Phiên bản đắt nhất là GLX, với khối lượng sản xuất hơn 50 triệu đồng. – * Mẫu crossover phân khúc C: Hyundai Kona, Honda HR-V, Ford EcoSport. -Xe xe rẻ nhất: Ford EcoSport, 545 triệu đồng – EcoSport đi đến Lạng Sơn. Nhiếp ảnh: Đức Huy

EcoSport là cái tên mở ra phân khúc thị trường, và đã dẫn đầu doanh số trong nhiều năm cho đến khi Hyundai Kona được đẩy lên ngôi vào năm 2019. Các mẫu xe Ford hiện có 5 kiểu trang trí để lựa chọn, so với 5 mẫu rẻ nhất. EcoSport là Ambiente MT 1,5 lít, được trang bị hộp số tay 5 cấp và động cơ 1,5 lít. Thiết bị bao gồm đèn pha halogen, ghế nỉ, điều chỉnh động cơ, túi khí kép, hệ thống âm thanh 4 loa và bánh xe thép 16 inch.

* Mẫu xe hạng C: Toyota Altis, Hyundai Elantra, Kia Cerato, Honda Civic, Mazda 3, Ford Focus – chiếc xe rẻ nhất: Kia Cerato (Cia Cerato), 559 triệu đồng – Cerato đang ở Một đại lý ở Đà Nẵng. Ảnh: Kia Vietnam-Cerato hiện là sản phẩm bán chạy thứ hai sau Mazda 3. Chiếc xe tương tự được lắp ráp và phân phối bởi Trường Hải. Cerato nhanh chóng thay đổi thiết kế và thu hút khách hàng trẻ giữa điều kiện kinh tế đang phát triển ở Việt Nam.

Phiên bản Cerato rẻ nhất được trang bị động cơ 1.6 lít và hộp số tay 6 cấp. Các thiết bị cơ bản bao gồm đèn pha halogen với điều hướng ban ngày, ghế da, điều chỉnh động cơ và hai túi khí.

* Mẫu crossover hạng C: Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson, Subaru Forester.

Xe giá rẻ nhất: Hyundai Tucson, 799 triệu đồng – Xe Hyundai Tucson tại Việt Nam. Ảnh: TC Motor

Tucson là mẫu CUV duy nhất có phiên bản rẻ nhất dưới 1 tỷ USD. Tucson thường được xếp hạng thứ ba trong thị trường xe hơi bán chạy nhất. CR-V sẽ điều khiển ngai vàng CX-5 vào năm 2019. Tucson là chiếc tự động rẻ nhất trong phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 2 lít và động cơ 6 cấp. quá trình lây truyền. Các trang bị cơ bản của xe, như đèn pha halogen với đèn định vị LED, ghế da, hai túi khí và màn hình 8 inch. Chiếc xe không có hệ thống kiểm soát hành trình và phanh tay điện tử.

* Xe hạng D: Toyota Camry, Honda Accord, Kia Optima, Mazda 6.

Xe rẻ nhất: Kia Optima, 789 triệu đồng — Đại lý củaOptima tại quận 2 thành phố Hồ Chí Minh Địa điểm. Ảnh: Kia ở miền Nam – Optima không quan tâm nhiều đến những chiếc xe phân khúc D truyền thống. Các mô hình được ưa thích là Camry và Mazda 6. Năm 2019, Optima bán được 786 xe, đứng thứ ba về doanh số bGiá của dự án này cao gấp ba lần so với mẫu xe đắt nhất trong Honda Accord (Honda).

Phiên bản Optima rẻ nhất là GAT Luxury với động cơ 2 lít và hộp số tự động 6 cấp. Xe được trang bị đèn pha halogen, ghế da, điều chỉnh điện 12 hướng (ghế lái), nhưng không có tấm che nắng, phanh đỗ xe điện tử, cảnh báo áp suất lốp và camera 360 độ. – * SUV D-class: Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Hyundai Santa Fe, Isuzu mu-X, Ford Everest, Kia Sorento, Mazda CX-8, Chevrolet Trailblaler .

Xe giá rẻ nhất: Kia Sorento, 799 triệu đồng Đồng Việt Nam tại Việt Nam. Ảnh: Nam Kia-A SUV 7 chỗ thậm chí còn rẻ hơn cả chiếc CUV cỡ C của Hyundai Tucson. Một thế hệ mới của Sorento dự kiến ​​sẽ xuất hiện tại Việt Nam. Mô hình hiện đang được Trường Hải lắp ráp trên toàn quốc.

Sorento GAT Deluxe là phiên bản rẻ nhất của mẫu xe cao cấp của Kia. Nó có động cơ 2.2 lít và hộp số tự động 6 cấp. Chiếc xe được trang bị đèn pha halogen tự động, ghế bọc da và 10 thiết bị điều chỉnh điện (ghế lái). Tuy nhiên, chiếc xe chỉ có hai túi khí, không có cân điện tử và hỗ trợ khởi động nhanh hoặc chìa khóa thông minh.

* MPV chưa đến 1 tỷ đồng: Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza, Rush, Innova, Kia Rondo, Suzuki Ertiga. -Xe xe rẻ nhất: Suzuki Ertiga, 499 triệu đồng

Ertiga đi đến Vũng Tàu. Ảnh: Thanh Nguyen

Ertiga là một ví dụ cho thấy giá thấp không phải là điều kiện tiên quyết để thuyết phục khách hàng mua xe. Ertiga nhập khẩu từ Indonesia tương tự như Mitsubishi Xpander, nhưng số phận bán hàng khi trở về Việt Nam thì hoàn toàn khác.

GL là phiên bản rẻ nhất của Suzuki Ertiga. Xe được trang bị động cơ 1,2 lít và hộp số tay 5 cấp. Thiết bị có dạng đèn pha halogen, ghế nỉ và chìa khóa cơ truyền thống. Chiếc xe không có camera chiếu hậu và không có vô lăng đơn với các nút điều khiển.

* Xe bán tải: Ford Ranger, Toyota Hilux, Mazda BT-50, Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max, Chevrolet Colorado, Nissan Navarre .– -Đồng máy rẻ nhất: Mazda BT-50, 590 triệu Việt Nam Shield-Mazda BT-50 lái xe tại Hà Nội. Ảnh: Truong Hai

BT-50 hiện sử dụng khung gầm giống như Ford Ranger, nhưng doanh số không đồng đều. Trong thế hệ sản phẩm tiếp theo, xe bán tải Mazda Lừa sẽ có chung khung gầm với đối thủ Isuzu D-Max.

Mazda BT-50 phiên bản 2.2 MT 4×4 rẻ nhất có giá thấp hơn 5 triệu đồng. Đối thủ cạnh tranh rẻ nhất trong phân khúc này là Isuzu D-Max LS (595 triệu đồng). Xe được trang bị động cơ nhiên liệu 2.2 lít và hộp số tay 6 cấp. Nội thất bao gồm ghế nỉ, điều hòa không khí và hai túi khí. Chiếc xe không có cân điện tử, kiểm soát hành trình và hỗ trợ các chức năng khởi động và xuống dốc ngang.

    Leave Your Comment Here