Xe chưa đủ, Honda CR-V tăng giá 10 triệu

Theo Honda Việt Nam, giá CR-V sẽ giảm 1/7 trong năm 2018. Giá đề xuất của phiên bản đầy đủ của mô hình cao hơn 10 triệu so với giá trước đó. Giá thấp nhất của CR-V 1.5E là 973 triệu đồng, và giá cao nhất của phiên bản L là 1.083 tỷ đồng.

Phiên bản

Giá mới (Triệu)

Giá cũ (Triệu) – Tăng (Triệu)

1.5 E

973

963 – – 10

1,5 G

1013–1003

10– –1,5 L

1 083

1 073

10

Kể từ đầu năm, đây là lần điều chỉnh giá thứ ba của Honda CR-V. Vào tháng 4, công ty đã điều chỉnh và thêm 5 triệu. Do đó, giá của mẫu xe này đã tăng thêm 15 triệu so với giá của lô xe được công bố vào tháng 3 sẽ áp thuế nhập khẩu 0%.

Honda đã không đưa ra một lời giải thích cụ thể cho việc tăng giá. , Một lý do phổ biến là do sự gia tăng chi phí liên quan. Hiện tại, số lượng xe trở về nhà ổn định, nhưng vẫn thấp hơn nhu cầu của khách hàng. Ai đó đã phát hành một khoản tiền gửi tại đại lý kể từ tháng 3, nhưng nó vẫn chưa được giao.

Kể từ khi nâng cấp lên phiên bản mới, Honda CR-V đã tăng lên đáng kể.

Hiện tại ở một số đại lý của Honda, CR-V chưa tồn tại. Chấp nhận nhiều khách hàng đặt hàng một số màu “ấm” nhất định (như màu trắng L) hoặc những chiếc xe có thời gian chờ được kéo dài đến quý đầu tiên của năm tới. Đồng thời, nhiều màu khác của phiên bản E và G vẫn được chấp nhận cho đơn hàng bình thường. Giá bán mới cũng chỉ áp dụng cho những khách hàng đã mua từ 1/7. Việc tăng giá không áp dụng cho hợp đồng mua xe đã ký trước đó.

Do chuyển sang phiên bản mới, chiếc xe bán nhập khẩu thay vì lắp ráp CR-V đã tốt hơn nhiều so với trước đây. Vào cuối tháng 5, doanh số crossover của Honda, đã tăng 165% so với cùng kỳ năm ngoái, và vẫn còn một lượng lớn khách hàng chờ đợi tại các đại lý.

– Sự tăng trưởng này cũng đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của khách hàng. Năm ngoái, khách hàng đã cân nhắc việc chờ đợi một chiếc xe mới để họ không chi tiền để mua nó. Năm nay, khách hàng ký gửi rất nhiều tiền, vì vậy xe đã trả rất nhiều tiền cho mỗi lần thông quan. Do đó, có một sự khác biệt lớn về doanh số từ đầu năm 2018 đến đầu năm 2017. Honda CR-V đã phát triển lần thứ hai kể từ đầu năm nay. Honda CR-V là một trong những chiếc xe nhập khẩu. Kể từ đầu năm, thuế suất thuế nhập khẩu đối với hàng nhập khẩu vào Việt Nam là 0%. Các quy định mới trong ngành công nghiệp ô tô nhập khẩu ngăn cản nhiều công ty thực hiện giao dịch thường xuyên với ô tô của họ, do đó ảnh hưởng đến toàn bộ thị trường. Thông thường, giá xe sẽ không giảm thấp như người tiêu dùng mong đợi. Số lượng xe có hạn, vì vậy khách hàng muốn mua xe. Nếu muốn nhận xe nhanh, khách hàng thậm chí phải bỏ thêm tiền để lắp đặt. Phụ kiện. -Nhà nhóm

    Leave Your Comment Here