Xe ô tô VinFast lần đầu tiên cập bến trên đường phố Việt Nam

Hôm nay, ngày 29 tháng 4, tại ngã rẽ đường cao tốc Hạ Long-Hải Phòng hướng về thành phố Hải Phòng, hai chiếc SUV và ô tô đã xuống đường. Nhà sản xuất đã bao gồm logo thương hiệu, tên xe và logo trên các bánh xe, nhưng thiết kế cụ thể của Lux A2.0 và Lux SA2.0 vẫn dễ nhận biết.

Thử nghiệm chụp ảnh Hải Phòng của VinFast Lux SA2.0: Ruan Xuannan ( Nguyễn Xuân Nam) – Nguồn tin của VinFast xác nhận rằng hai chiếc xe đang được thử nghiệm tại Việt Nam. Phiên tòa kết thúc vào cuối tháng 8 năm nay. Trước đây, công ty đã gửi 155 chiếc ô tô đến các trung tâm thử nghiệm ô tô hàng đầu thế giới.

Để bán chúng, những chiếc xe này phải trải qua các bài kiểm tra về độ an toàn, độ bền và khả năng đáp ứng. Tiêu chuẩn môi trường, khí thải. Trung tâm kiểm tra xe VinFast gửi sản phẩm để đánh giá sẽ cấp giấy chứng nhận quan trọng để chứng minh sự an toàn của xe trước khi bán cho khách hàng. Ngoài ra, các mẫu VinFast phải đáp ứng tiêu chuẩn Việt Nam trước khi có thể bán ra thị trường.

VinFast Lux A2.0 đã được thử nghiệm tại thành phố Hải Phòng. Ảnh: Nguyễn Xuân Nam (Nguyễn Xuân Nam) -Các thương hiệu ô tô Việt Nam đang cạnh tranh để hoàn thành giai đoạn cuối của quy trình sản xuất xe hơi để duy trì lịch giao hàng bắt đầu từ quý 2 năm nay. Vào ngày 19 tháng 4, VinFast đã mở một trang web để chọn thiết bị cần thiết cho khách hàng đặt mua xe. Khách hàng có thể giữ thiết bị tiêu chuẩn hoặc chọn các sản phẩm bổ sung trị giá hàng triệu đến hàng trăm triệu đô la. Một chiếc xe được trang bị đầy đủ các tùy chọn tiên tiến có sự khác biệt hơn 200 triệu USD so với phiên bản tiêu chuẩn.

Bình Bình

    Leave Your Comment Here