Porsche 911 GT2 RS có giá hơn 20 tỷ USD khi cập cảng Sài Gòn

Phiên bản 911 GT2 RS được coi là chiếc xe tiện ích mạnh nhất, so với các đối thủ như Lamborghini Huracan, McLaren 720S hay Ferrari 488. Mất xe thể thao Đức tại Việt Nam vượt quá 20 tỷ đồng.

Porsche 911 GT2 RS tại cảng Sài Gòn. Ảnh: Hiếu Lê

Ô tô sử dụng nhiều chi tiết bằng sợi carbon, như chắn bùn, rãnh tản nhiệt lốp, gương chiếu hậu, mui xe, mui xe là magiê … Phanh là sự kết hợp của vật liệu carbon và gốm, gồm hai Các khe làm mát được đặt trên mui xe. Ngoài ra, bánh trước và sau của xe car sử dụng bánh xe nhẹ đường kính 20 inch. Ghế bên trong là sợi carbon, da Alcantara màu đỏ và đen, và các chi tiết bên trong là sợi carbon tiêu chuẩn. Tay lái thể thao GT2 RS có lẫy chuyển số để thay đổi số nhanh và thể thao.

911 GT2 RS sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau để giúp xe đạt tốc độ tối đa 340 km / h. GT2 RS được trang bị công nghệ lái giống như xe đua và được trang bị thêm với Quản lý truyền thông của Porsche (PCM), là trung tâm điều khiển âm thanh, điều hướng và thông tin. Chức năng Connect Plus và ứng dụng Porsche Track Precision (Porsche Track Precision) là các tính năng tiêu chuẩn, cho phép bạn ghi lại thông tin chi tiết, hiển thị và phân tích dữ liệu lái xe trên điện thoại thông minh của bạn.

    Leave Your Comment Here