Rolls-Royce Cullinan-SUV của giới siêu giàu Việt Nam

Giá của Cullinan được đặt ở mức 32,3 tỷ đồng bởi một đại lý Việt Nam thực sự, không bao gồm các tùy chọn. Trên thực tế, những người mua xe hạng sang không bao giờ chọn phiên bản tiêu chuẩn, nhưng sẽ có nhiều thiết bị và các tiêu chuẩn xa xỉ khác, điều này có thể đẩy giá lên cao hơn, và giá cán có thể lên tới 4-50 tỷ đô la Mỹ. -Cullinan là một đại lý Việt Nam thực sự với giá khởi điểm là 32,3 tỷ USD, không bao gồm các lựa chọn. Trên thực tế, những người mua xe hạng sang không bao giờ chọn phiên bản tiêu chuẩn, nhưng sẽ có nhiều thiết bị và các tiêu chuẩn xa xỉ khác, điều này có thể đẩy giá lên cao hơn, và giá cán có thể lên tới 4-50 tỷ đô la Mỹ. -Thiết kế hàng đầu của xe tương tự Phantom thế hệ thứ tám, và điểm nổi bật của nó là lưới tản nhiệt bằng thép không gỉ Parthenon. Để tỏa sáng, người thợ cần 5 giờ đánh bóng thủ công. Nhóm đèn pha thông minh sử dụng công nghệ laser và có hai cửa hút gió, tương tự như Phantom VIII.

Nhóm camera cột cờ dưới logo và phía sau tay lái có thể quét và phân tích mặt đường để điều chỉnh hệ thống treo. Chủ động

Thiết kế phía trước của xe tương tự Phantom thế hệ thứ tám, điểm nhấn là lưới tản nhiệt Parthenon bằng thép không gỉ. Để tỏa sáng, người thợ cần 5 giờ đánh bóng thủ công. Nhóm đèn pha thông minh sử dụng công nghệ laser và có hai cửa hút gió, tương tự như Phantom VIII.

Nhóm camera cột cờ dưới logo và phía sau tay lái có thể quét và phân tích mặt đường để điều chỉnh hệ thống treo. Hoạt động .

Đèn pha thông minh sử dụng công nghệ laser .

Đèn pha thông minh sử dụng công nghệ laser .

Cullinan thực sự có sơn trắng Bắc cực. Tổng cộng, chiếc xe dài 5341 mm, rộng 2000 mm, cao 1835 mm và có chiều dài cơ sở 3295 mm. Xe nặng 2660 kg. -Cullinan được phát triển trên khung nhôm của Phantom và được gọi là tòa nhà sang trọng. Ngoài ra, công ty đã thêm nhiều chi tiết vào cấu trúc để làm cho chiếc xe mạnh mẽ hơn.

Cullinan thực sự có sơn trắng Bắc Cực. Tổng cộng, chiếc xe dài 5341 mm, rộng 2000 mm, cao 1835 mm và có chiều dài cơ sở 3295 mm. Xe nặng 2660 kg. -Cullinan được phát triển trên khung nhôm của Phantom và được gọi là tòa nhà sang trọng. Ngoài ra, công ty đã bổ sung thêm nhiều chi tiết vào cấu trúc để giúp chiếc xe mạnh mẽ và bền bỉ hơn.

Rolls-Royce không gọi Cullinan là một chiếc SUV (xe thể thao đa dụng), mà HBC (Xe có thân cao) là “HBC”. Công ty tin rằng SUV chỉ có hai khoang trên thị trường, bao gồm khoang động cơ và khoang hành khách, cũng như khoang hành lý kết hợp. Đồng thời, Cullinan có thiết kế ba ngăn: động cơ, buồng lái và khoang hành lý – tương tự như một chiếc xe hơi.

Nhưng đây có thể được xem là một phương thức tiếp thị thông minh cho các thương hiệu siêu xa xỉ. Các thành phần cơ bản không khác gì những chiếc SUV truyền thống.

Rolls-Royce không gọi Cullinan là SUV (xe thể thao đa dụng), mà là HBC (xe cao cấp), bởi vì công ty tin rằng chiếc SUV nằm trong xe. Chỉ có hai cabin trên thị trường, bao gồm khoang động cơ và khoang hành khách và khoang hành lý kết hợp. Đồng thời, Cullinan có thiết kế ba ngăn: động cơ, buồng lái và khoang hành lý – tương tự như một chiếc xe hơi.

Nhưng đây có thể được coi là một phương pháp tiếp thị khôn ngoan của các công ty siêu xa xỉ. Các thành phần cơ bản của nó không khác gì những chiếc SUV truyền thống.

Bánh xe bảy chấu có đường kính 22 inch đi kèm với lốp ContiSportContact, rất bền khi lái xe trên đường gồ ghề và không bằng phẳng và môi trường ít tiếng ồn. Thấp khi lái xe trên đường bình thường. Logo ở trung tâm có thể tự cân bằng và đứng thẳng ngay cả khi bánh xe quay.

Bánh xe bảy chấu được trang bị lốp ContiSportContact dài 22 inch, bền bỉ khi sử dụng vòng cung, đường gồ ghề và gồ ghề và tiếng ồn thấp khi lái xe trên đường thông thường. Logo ở trung tâm có khả năng cân bằng và có thể đứng ngay cả dưới bánh xe quay.

Chiếc ô (một tính năng của Rolls Royce) được gắn vào thân chính của cửa cho phép người lái nghỉ hưu và khôi phục hàng ghế sau.

Cullinan có 4 cửa thông qua vô lăng và các nút bấm gần trụ C. Được trang bị chức năng đóng cửa tự động.

Chức năng ô (ô) được cài đặt trong thân chính của sản phẩm Cửa chắn bùn-Con lăn-Royce, để người lái có thể rút khỏi ghế sau và phục vụ chủ sở hữu .

Cullinan Bốn cửa được trang bị chức năng đóng tự động thông qua các nút gần tay lái và trụ C. – Khoang nội thất sang trọng, ghế da cao cấp với màu nâu và gia vị nâu sẫm, và nội thất gỗ Santos mờ. Ghế trước điện với tay vịn nóng.

Tiện ích bao gồm chức năng ra lệnh bằng giọng nói, Sạc không dây, kết nối USB, USB-C, HDMI, AV, Blu-ray, tai nghe 3,5 mm và bộ định tuyến Wifi, có thể được điều khiển thông qua bảng điều khiển Ecstasy ở giữa ghế. – Nội thất sử dụng ghế da màu nâu gia vị và nâu sẫm chất lượng cao với veneer gỗ hồng Santos không tráng phủ. Ghế trước điện có tay vịn sưởi.

Các công cụ thiết thực bao gồm điều khiển bằng giọng nói, sạc không dây, USB, USB-C, HDMI, AV, Blu-ray, tai nghe 3,5 mm và bộ định tuyến Wifi, có thể được điều khiển bằng tinh thần điều khiển thuốc lắc Bảng điều khiển giữa .

Hệ thống âm thanh tùy chỉnh Rolls-Royce với bộ khuếch đại 18 kênh và 18 loa với bộ khuếch đại 1300 W. Hệ thống âm thanh tùy chỉnh Rolls-Royce với bộ khuếch đại 18 kênh và 18 loa Công suất khuếch đại công suất của loa là 1300 W.

Ghế sau cũng có thể được điều chỉnh bằng điện thông qua tay vịn cố định tích hợp. Làm nóng và mát xa. Bàn ăn và màn hình giải trí độc lập được tự động bật và tắt bằng hai nút. Điều hòa không khí độc lập bốn vùng. Hàng ghế sau cũng có thể được điều chỉnh bằng điện thông qua tay vịn cố định, và tích hợp chức năng sưởi và massage. Bàn ăn và màn hình giải trí độc lập được tự động bật và tắt bằng hai nút. Điều hòa không khí trong bốn khu vực riêng biệt. – Tay vịn ghế sau cũng bao gồm tủ lạnh, tủ và dụng cụ rượu sâm banh và bộ rượu whisky Rolls Royce thủ công. -Các tay vịn của hàng ghế sau cũng bao gồm tủ lạnh, tủ và ly sâm banh, và một bộ ly whisky Rolls Royce thủ công.

Chiếc xe có thêm một vách ngăn kính giữa khoang hành lý hành khách và khoang hành lý, ưu tiên sự thoải mái cho bốn hành khách trong xe. Thiết kế hai phần tương tự như Range Rover, với hai cần gạt thủy lực được tích hợp trong bản lề cửa, tự động mở và đóng. Thông qua nút bấm.

Xe có thêm vách ngăn kính giữa khoang hành khách và khoang hành lý, ưu tiên sự thoải mái cho bốn hành khách trong xe.

Thiết kế cửa khoang hành lý phía sau tương tự như hai Trong một phần của Range Rover, hai thanh hỗ trợ thủy lực được tích hợp trên bản lề cửa, có thể mở và đóng tự động chỉ bằng một nút bấm.

Cullinan sử dụng động cơ V12 6,75 lít tương tự như Phantom VIII, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 850 Nm tại 1600 vòng / phút. Hộp số 8 cấp có chức năng truyền tín hiệu vệ tinh (nhận dạng địa hình), có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 5,2 giây, với tốc độ tối đa 250 km / h – hệ thống an toàn bao gồm cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm và hành trình chủ động Kiểm soát, hỗ trợ rẽ, kiểm soát lực kéo tự động, hỗ trợ phanh khẩn cấp, chống bó cứng phanh.

Cullinan sử dụng động cơ V12 6,75 lít tương tự như Phantom VIII, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm tại 1.600 vòng / phút. Hộp số 8 cấp có chức năng truyền tín hiệu vệ tinh (nhận dạng địa hình), có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 5,2 giây, với tốc độ tối đa 250 km / h – hệ thống an toàn bao gồm cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm và hành trình chủ động Điều khiển, hỗ trợ lái, kiểm soát lực kéo tự động, hỗ trợ phanh khẩn cấp, chống bó cứng phanh .

MinhQuân

    Leave Your Comment Here