Điện thoại thông minh màn hình lớn dưới 10 triệu rất phổ biến

Kích thước màn hình của phablet là 5,25-6,5 inch, và vì thiết kế lớn hơn, nó thậm chí còn lớn đối với nhiều người, vì vậy đây là một dòng sản phẩm khó. Ngoài ra, sự xuất hiện đầu tiên của phân khúc cao cấp với giá sản phẩm hơn 15 triệu USD cũng khiến phablets không được ưa chuộng ngay từ đầu, gây khó khăn trong việc thu hút người dùng. Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2013, mức tiêu thụ điện thoại thông minh màn hình cực lớn của Việt Nam đã tăng lên. Theo nhiều cửa hàng, có rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc mua điện thoại phablet, đặc biệt là các mẫu tầm trung có giá dưới 10 triệu đồng.

Giá của điện thoại thông minh 5 inch cao hơn. Chà.

Nếu chỉ ban đầu Samsung tham gia các sản phẩm như Galaxy Grand hoặc Mega, sau đó gia nhập các thương hiệu như Lenovo hay Oppo, thì các phablet tầm trung sẽ nhận được nhiều hơn. Một loạt các mô hình mới từ các thương hiệu nổi tiếng như Sony, LG và thậm chí cả Nokia. Điện thoại thông minh có màn hình lớn hơn 5 inch dựa vào đầu ngón tay của một số model thuộc dòng Samsung Galaxy Note hay Sony Z Ultra, đã trở thành chủ đề cạnh tranh khốc liệt giữa nhiều nhà sản xuất. Trương Huy, từ cuối năm 2013 đến đầu năm 2014, các thương hiệu lớn đã gấp rút tung ra điện thoại phablet, đặc biệt là điện thoại di động có giá dưới 10 triệu đồng, ông Trương Huy, Giám đốc hệ thống siêu thị của Huy Mobile cho biết. . Sản phẩm này vừa được ra mắt và một công ty khác cũng đã ra mắt một mẫu mới, cung cấp cho người dùng hàng tá các mẫu máy đa dạng khác nhau, như Samsung Galaxy Grand 2, Nokia sở hữu Lumia 1320 và LG, Sony hay Oppo cũng có các sản phẩm như G Các model như Pro Lite. , Lite Dual hoặc Xperia C, Tìm đường. Đặc biệt là nhà sản xuất Samsung của Hàn Quốc, do có người kế nhiệm, vẫn là thương hiệu mạnh nhất và ấn tượng nhất trong lĩnh vực điện thoại máy tính bảng. Chiếc phablet cao cấp của dòng Galaxy Note. Ngoài cửa hàng, Nokia cũng là tên của mẫu Windows Phone Lumia 1320 đã thu hút sự chú ý rộng rãi.

“Điện thoại máy tính bảng giá rẻ là xu hướng của thị trường”, Lê Tâm, giám đốc chuỗi cửa hàng điện thoại cho biết. Đánh giá về Công nghệ Một (Hà Nội). Ông Tan cho biết do thời tiết trước đó, điện thoại thông minh có màn hình lớn hơn 5 inch thường đắt tiền. Nhiều người muốn mua nhưng kinh tế hạn chế. Do đó, khi có những chiếc smartphone có giá chỉ bằng một nửa, chỉ khoảng 7-8 triệu đồng , Nhiều người ngay lập tức thu hút sự chú ý.

Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã cho phép điện thoại thông minh màn hình lớn dưới 10 triệu đồng Việt Nam có cấu hình tốt hơn, có thể chạy mượt mà trên hệ điều hành Android mới và đáp ứng nhu cầu giải trí. . Nhiều điện thoại máy tính bảng tầm trung cũng được tối ưu hóa cho mục đích thương mại, chẳng hạn như thêm một số chức năng nhất định vào máy ảnh, âm thanh hoặc đa nhiệm của các sản phẩm cao cấp hoặc tích hợp 2 khe cắm thẻ SIM và pin lớn. . — Giá của các mẫu khác nhau hợp lý hơn nhiều so với trước đây, nhưng không dễ để chọn điện thoại tầm trung như thế này. Ông Trương Huy cho biết, để có được mức giá cạnh tranh, các dòng sản phẩm thường có hiệu suất và màn hình tối thiểu. Do đó, người dùng nên chú ý hơn đến cấu hình và chất lượng hiển thị khi chọn mua. Các mẫu Phablet chỉ cách nhau khoảng 1 triệu, nhưng chất lượng cũng khác nhau. Ví dụ, mẫu Samsung Grand 8,49 triệu Galaxy Grand 2 được coi là có màn hình. Màn hình này rất tuyệt vời, với chất lượng độ phân giải cao và kích thước 5,25 inch, thiết lập Android tốt với chip lõi tứ và RAM 1,5 GB, trong khi model LG L G Pro Lite Dual, mặc dù có màn hình 5,5 inch trở lên, chỉ dưới 1,5 triệu đồng, nhưng chỉ khi được sử dụng Vẫn chưa hài lòng với chip xử lý lõi kép, màn hình cũng khá xốp do độ phân giải qHD.

Ba loại điện thoại phablet tầm trung: Samsung Galaxy Grand 2, Nokia Lumia 1320 và Oppo Find Way S.

Theo kinh nghiệm, trong số những người có kinh nghiệm, chọn mua điện thoại phablet cấp thấp quá nhiều Tập trung vào thiết kế. Ngày nay, chỉ có một vài model trên thị trường có thiết kế bắt mắt, như Lumia 1320 của Nokia hay Grand 2 của Samsung, Galaxy Mega. Thay vào đó, hãy cân nhắc lựa chọn kích thước màn hình phù hợp với nhu cầu của bạn, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau trong phạm vi từ 5,25 đến 5,5 inch. Khi chọn mua một chiếc điện thoại di động màn hình lớn, hãy lưu ý đến dung lượng của pin được sử dụng.

Giống như điện thoại thông minh giá rẻ, các mẫu màn hình tầm trung lớn cũng có thể thu hút tiền. Nhiều nhà sản xuất quan tâm. Bằng cách đầu tư vào nhiều mô hình hơn, cải thiện công nghệ và chức năng, và có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi tốt. Trong tương lai gần, các sản phẩm nổi tiếng hơn của Samsung, Sony hay Alka sẽ xuất hiện tại thị trường này.Điện thoại, Asus …

Tuấnan

    Leave Your Comment Here