Samsung sẽ cung cấp chip nhớ flash NAND cho iPhone mới

Samsung sẽ cung cấp chip nhớ flash NAND cho iPhone?

Theo ETNews, Samsung đã thực hiện một bước nữa để tiếp tục đàm phán về việc cung cấp chip nhớ flash NAND cho các sản phẩm của Apple. Cụ thể, Samsung đã hợp tác với các công ty như Protec (Hàn Quốc), Asymtek (Mỹ), Hansol Chemical và Ntrium để phát triển chip nhớ flash NAND hỗ trợ EMI.

Các nguồn tin cho biết chip nhớ flash NAND sử dụng công nghệ tiêm EMI mới để đạt được. Thay thế phun phức tạp và đắt tiền (phun trước đó). Đặc biệt, ứng dụng công nghệ phun mới cho phép Samsung sản xuất chip bộ nhớ nhỏ gọn hơn so với chip bộ nhớ hiện có. Các chip trong thành phẩm sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Apple.

Apple trước đây đã sử dụng chip nhớ flash NAND của Samsung trên iPhone. Tuy nhiên, do Samsung từ chối yêu cầu tích hợp EMI vào chip nhớ, thông qua iPhone 5 (phát hành vào tháng 9 năm 2012), cả hai không còn hợp tác trong lĩnh vực này. Cuối cùng, Apple đã chọn một công ty khác của Hàn Quốc là Hynix. Theo một số nhà phân tích, do yếu tố giá cả, đặc biệt là kích thước nhỏ gọn (được sử dụng để sản xuất các thiết bị siêu mỏng), Apple có khả năng tiếp tục hợp tác với Samsung. Theo các nguồn tin, chip nhớ flash NAND mới với EMI mới của Samsung sẽ được phát hành vào năm 2016.

Cả Apple và Samsung đều không bình luận về điều này.

    Leave Your Comment Here