Giá ultrabook giá thấp thu hút khách hàng trong mùa học

Ông Ngô Văn Đình, quản lý một siêu thị điện tử trên đường 3/2, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh, cho biết Ultrabook có khách hàng và đã bị mất cân bằng từ nửa cuối năm ngoái. Ông Đinh nói: “Nhiều phụ huynh chọn Sony Vaio T, Samsung 5 Series Ultra cho con cái của họ, thay vì các mẫu giá rẻ trước đây.” Ultrabook có thiết kế mỏng giúp dễ mang theo hơn, đó là lý do tại sao người dùng chọn giá. Giá của những chiếc laptop này khoảng 5 triệu đồng, nhưng thiết kế nặng gấp đôi. Hơn. -Ông Lê Quang, chủ một siêu thị laptop trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, cho biết mức tiêu thụ ultrabook khoảng 20 triệu đồng là tốt, không dưới 15 triệu đồng thông thường. Quang nói: “Nếu một năm trước, khi mua một chiếc ultrabook, người dùng phải bỏ ra từ 25 triệu đến hơn 30 triệu đô la Mỹ, thì những chiếc máy này đã giảm xuống dưới 20 triệu đô la Mỹ.” Không phải là Super ban đầu tìm cách kiếm thêm tiền cho khách hàng trẻ tuổi.

Nhiều nhà bán lẻ đã tung ra các gói quảng cáo trong các học kỳ khác nhau, nhưng ultrabook thì không. ngoại lệ. Để khuyến khích người dùng chọn sản phẩm này, Intel cũng tổ chức các hoạt động tại nhiều siêu thị điện tử. Nhiều thương nhân tin rằng mặc dù khó đạt được doanh số áp đảo như máy giá rẻ, ultrabook vẫn được bán hết. Thống kê từ ông Đinh trong cửa hàng cho thấy: “Cứ 10 máy tính xách tay được bán ra, có khoảng hai ultrabook.”

Nó có thể được sử dụng trên máy tính bảng vào năm ngoái. Cho đến nay, ultrabook Có hàng tá các mô hình khác. Giá của nhau dao động từ 17 đến gần 40 triệu euro. Nếu Asus, Toshiba và Dell có các model cao cấp thì Acer, Samsung, Sony hay HP sẽ tập trung vào nhóm với khoảng 20 triệu euro. Sự ra đời của chip Sandy Bridge Core i mới giúp ultrabook rẻ hơn.

Trong loạt Ultrabook thế hệ thứ hai, nhiều thương hiệu lớn đã tung ra các mẫu với giá dưới 20 triệu euro. Cụ thể, Sony và Vaio T đang cùng nhau đẩy mạnh và nhiều đại lý cho biết, đối với người dùng máy tính để bàn giá rẻ, doanh số của Vaio T không thua kém nhiều mẫu Vaio E. , HP, Acer cũng thu hút một lượng lớn người dùng với mức giá ưu đãi. Theo người giao hàng TP HCM, mùa hè n & # 259; Bây giờ, chúng tôi khuyến khích các chuyên gia tư vấn mời khách hàng mua ultrabook. Nhiều chính sách bán hàng của các thương hiệu lớn cho loại máy tính xách tay mới này đã thúc đẩy các nhà bán lẻ thúc đẩy doanh số ultrabook để tăng lợi nhuận – bạn có thể thấy hương vị bằng cách duyệt qua các siêu thị điện tử lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đặt Ultrabook ở một vị trí dễ nhận biết. Intel và các công ty lớn khác dự đoán rằng các máy tính siêu mỏng mới trong năm nay sẽ chiếm khoảng 20% ​​doanh số máy tính xách tay của Việt Nam. Các nhà bán lẻ nói rằng mùa học là thị trường hoạt động đầu tiên. Trường học máy tính xách tay2012. Kể từ đầu năm, máy tính xách tay đã ở trong tình trạng trì trệ và cửa hàng hy vọng tình hình sẽ được cải thiện trước cuối năm nay. Hầu hết các máy tính xách tay được bán trên thị trường có giá dưới 20 triệu đồng, trong khi doanh số của máy tính xách tay cao cấp chậm. “Khủng hoảng kinh tế là lý do khiến người dùng tiết kiệm nhiều hơn số tiền họ bỏ ra. Sự xuất hiện của ultrabook đắt tiền đã kích thích nhiều người dùng thêm tiền để có một thiết kế đẹp, chắc chắn nhưng vẫn không có nhu cầu. Giá quá cao”, Lê Quang nói.

Quốc Huy

    Leave Your Comment Here