Mẫu SUV cỡ lớn đầu tiên của Hyundai Palisade-Việt Nam

Palisade đã được ra mắt trên toàn cầu vào tháng 11 năm ngoái, trở thành chiếc SUV 8 chỗ tiên tiến nhất của Hyundai. Mẫu xe thể thao đa năng này đã được ra mắt tại trụ sở của Hyundai Thành Công (Hà Nội) vào ngày 7/5.

Công ty cho biết, hàng rào đầu tiên được nhập khẩu từ Việt Nam để nghiên cứu thị trường. Kế hoạch nhập khẩu hoặc phân phối cụ thể.

Hyundai Palisade tại trụ sở của Tập đoàn Thành Công trên đường Duy Tân. Ảnh: Cuộc họp tại Nguyễn Huyndai. Mẫu SUV 8 chỗ hiện đại có thiết kế táo bạo và các chức năng mạnh mẽ. Xe được trang bị nhiều công nghệ an toàn để tránh va chạm, phát hiện người đi bộ, giữ làn đường, đèn pha tự động, cảnh báo lái xe, cảnh báo ngã tư phía sau, 7 túi khí và dung tích lốp được kiểm soát áp suất.

Palisade được trang bị động cơ 3,8 V6 với công suất tối đa 291 mã lực tại 6000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 355 Nm tại 5200 vòng / phút. Hộp số tự động 8 cấp kết hợp với hệ thống dẫn động 2 bánh HTRAC. Chiếc xe có bình thường, thể thao, thông minh, tuyết và các chế độ lái khác. Tại thị trường Mỹ, Palisade nằm trong cùng phân khúc thị trường với Ford Explorer, Nissan Pathfinder hay Toyota Highlander. Phân khúc này xếp hạng cao hơn các mẫu D-SUV như Fortuner, Santa Fe hay Everest.

Trong số các xe SUV của Palisade, Explorer là chiếc xe duy nhất được phát hành tại Việt Nam. Giá niêm yết của mẫu SUV Mỹ là 2.268 tỷ đồng. Do đó, nếu được nhập khẩu hoặc lắp ráp, giá của Manya sẽ ở cùng mức với đối thủ. Tại Hoa Kỳ, Ford Explorer rẻ nhất có giá khoảng 33.000 USD, trong khi Palisade có giá khởi điểm 30.000 USD.

Bình Bình

    Leave Your Comment Here