Trung tâm sửa chữa Haima Việt Nam

Haima là một liên doanh với Mazda, vì vậy nó có các yêu cầu khác với các công ty Trung Quốc khác. Nhà máy được đầu tư bởi đại lý Kylin-GX668, và tất cả các thành phần tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Khu vực bảo trì mở lớn với hệ thống thang máy ngầm có thể duy trì nhiều phương tiện cùng một lúc. Trên tầng hai là khu vực chờ khách hàng, đồ uống miễn phí. Trẻ em trong khu vực vui chơi được chỉ định sẽ cảm thấy an toàn khi đi du lịch với trẻ em. Các nhà phân phối Kirin GX668 rất coi trọng nhu cầu truy cập mạng.

Hầu hết các xe Haima ra mắt một năm trước chỉ được sử dụng để bảo trì thường xuyên và không có tai nạn lớn. Kirin GX668 đã đầu tư vào một đầu đọc khiếm khuyết thực sự. Ngoài ra, nó là một phụ tùng có thể đáp ứng nhu cầu nâng cấp thiết bị hoặc “cấp độ” của bộ dụng cụ cơ thể.

Trung tâm Haimai tọa lạc tại số 68 đường Fanwendong, thành phố Hải Phòng.

– -Haima sửa chữa và bảo trì diện tích là 10.000 mét vuông.

Theo Kylin GX668, tổng mức đầu tư khoảng 100 tỷ đồng. -Quản lý hệ thống nâng cấp hệ thống kiểm tra hệ thống kiểm tra hoạt động của động cơ – máy đọc lỗi hippocampus – cung cấp cho khách hàng một khu vui chơi dành cho trẻ em khu vực nghỉ ngơi. Tìm hiểu thêm trên www.haima.vn-Mai Thượng

    Leave Your Comment Here