Yamaha BlueCore Touring 2015 giúp Xuyên Việt miễn phí

(Tháng 7 năm 2014) Nó được ra mắt trên thị trường với kiểu dáng phù hợp với phụ nữ thành thị, nhưng Yamaha đã mang Grande và hai mẫu xe mạnh mẽ khác Nouvo và Exciter đi hơn 5.000 km tại Việt Nam , Được đặt tên là “Yamaha Blue Core Touring 2015”. – Hành trình bao gồm 5 tuyến khác nhau: Tây Nam, Tây Nguyên, Trung Nam, Tây Bắc và Trung Bắc. Hành trình của mỗi chặng vượt quá 1000 km và kéo dài 7 ngày.

Chuyến đi đầu tiên đến khu vực Tây Nam kết thúc vào ngày 8 tháng 5 và kết thúc vào ngày 15 tháng 8. Sau chuyến đi đầu tiên, Grande cho thấy khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, với mức tiêu thụ trung bình từ 1,4 đến 1,5 lít / 100 km. Chuyến thăm tiếp theo đến Cung điện Tây Nguyên cũng đã bắt đầu, bước vào ngày thứ ba. Bắc trung bộ Việt Nam sẽ kết thúc “kết thúc cuối cùng” vào ngày 12 tháng Sáu.

Grande là chiếc xe đầu tiên của Yamaha được trang bị động cơ BlueCore. Đây là công nghệ mà Yamaha Motors đã ấp ủ và phát triển trong nhiều năm. Được trang bị động cơ mới, chiếc xe này không chỉ tiết kiệm khi lái xe trên đường mà còn có thể cung cấp hành trình tốt trong suốt hành trình, và chỉ 1,8 lít / 100 km trên đường gồ ghề. Ngoài ra, thiết kế của xe có thể tối ưu hóa vị trí ghế ngồi để người lái có thể ngồi thẳng mà không bị mỏi khi lái xe đường dài. -Thiết kế của diasil xi lanh nhôm đúc làm giảm ma sát giữa các bộ phận vận hành năng lượng tiêu thụ lệch tâm.

Mô hình Blue Core của Grande áp dụng thiết kế xi lanh nhôm đúc lệch tâm, có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng do diasil gây ra. Ma sát giữa các bộ phận làm việc. Vận hành, hiệu quả nhiên liệu tốt nhất, khả năng đạt được mô-men xoắn cao ở tốc độ thấp.

Để cải thiện khả năng làm mát và độ bền của động cơ, quạt mới của nhà sản xuất Nhật Bản kết hợp quạt làm mát mới và các bộ tản nhiệt siêu mỏng khác nhau để làm mát động cơ bền hơn. , Giúp giữ cho động cơ mát và bền.

Tất cả những ưu điểm trên cộng với trọng lượng dưới 100 kg giúp chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể, trong điều kiện đường xá bình thường tại Việt Nam, Yamaha Grande chỉ cần 1,85 lít xăng để hoàn thành hành trình 100 km.

– Bạn có thể theo lộ trình ở đây. Hoặc tham khảo Facebook: https://www.facebook.com/Yamaha.XEGA. Facebook: https://www.facebook.com/Yamaha.XESO.

(Nguồn: Yamaha Việt Nam)

    Leave Your Comment Here