Pega NewTech chi 25 triệu euro để thách thức VinFast Klara

Vào ngày 1 tháng 11, Pega (trước đây là HKBike) đã ra mắt một chiếc xe điện mới có tên NewTech tới thị trường Việt Nam. Chiếc xe có thiết kế thể thao và được trang bị nhiều công nghệ, dành riêng cho khách hàng trẻ tuổi. -Pega NewTech – Công nghệ xe tay ga mới có giá 25 triệu đồng. -Xe sử dụng đèn pha LED và đèn hậu LED. , Bảng điều khiển điện tử hiển thị thông tin xe. Chiếc xe có kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh để nghe nhạc và hai cổng USB có thể nghe nhạc hoặc sạc điện thoại.

Chiếc xe dài 1878 mm, rộng 770 mm và cao 1130 mm. Chiều dài cơ sở là 1.335 mm, chiều cao yên xe là 770 mm và trọng lượng là 123 kg. Thiết kế của chiếc xe này rất thú vị, một chút vui tươi, khó thích nghi với hầu hết mọi người, đặc biệt là khách hàng nữ. Thông qua thiết kế này, đối tượng mục tiêu dường như là một chàng trai trẻ mạnh mẽ.

NewTech được trang bị động cơ Bosch 1500W có thể đạt tới 2250W. Số điều chỉnh kỹ thuật 3 cấp độ mới, trước đây là phanh đĩa. Sau khi được sạc đầy, bộ sạc tích hợp sẽ tự động ngắt kết nối để bảo vệ pin. Theo kết quả thử nghiệm của Pega, NewTech có tốc độ tối đa 60 km / h và có thể đi được 90 km sau khi được sạc đầy. Thời gian để sạc đầy là 8-10 giờ. So với xe máy xăng, xe điện bị hạn chế hơn về khoảng cách và tốc độ.

Đồng thời, động cơ điện của VinFast Klara là 800W trên pin ướt, 1200W trên phiên bản pin khô và tốc độ tối đa là 50 km / h. Pin được sạc đầy trong vòng 4 giờ và nó có thể di chuyển liên tục 80 km.

Hành lý có đèn chiếu sáng. Ngoài ra, xe còn có khóa cổ, khóa cốp với chìa khóa và nút thông minh và chức năng khởi động vô lăng.

Pega NewTech có giá 25 triệu đồng, có bốn màu: trắng, đen, đỏ, xanh và tím. Nếu khách hàng trả trước, giá ưu đãi của xe là 22 triệu euro. So với xe điện thông thường ở Việt Nam, mức giá này vẫn còn cao. Đồng thời, đối thủ cạnh tranh VinFast Klara đã bán được hai phiên bản, bao gồm phiên bản pin 25 triệu đồng và pin lithium 45 triệu đồng.

    Leave Your Comment Here