Lễ hội Olympic cộng đồng cơ học 2011

Điểm nổi bật của cuộc thi năm nay là cuộc thi kéo dài hai ngày. Hơn 700 đại diện của các thợ máy giỏi nhất đã giành được các danh hiệu cờ lê vàng, bạc và đồng năm 2011. Việt Nam đã trở thành thị trường xe máy lớn thứ tư thế giới và là thị trường lớn thứ hai sau Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia. Theo dự báo của Bộ Giao thông vận tải, đến năm 2020, Trung Quốc sẽ có khoảng 36 triệu xe máy. Thợ máy đóng vai trò quan trọng để xe đạp có thể chạy bình thường trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, có rất ít sân chơi trong cộng đồng sửa chữa xe máy nơi các kỹ năng và giải trí có thể được trao đổi. Cuộc thi “Chinh phục chìa khóa vàng với BP ​​Vistra” là một địa điểm hữu ích cho sự kiện thường niên của thợ máy.

Cuộc thi trong hơn ba năm liên tiếp đã trở thành một lĩnh vực cạnh tranh chuyên nghiệp. Đối mặt với cộng đồng máy móc trên cả nước. Người tham gia có thể cạnh tranh và xác nhận các kỹ năng của họ, cũng như kiểm tra kiến ​​thức và kiến ​​thức chuyên sâu về động cơ xe máy. Để đảm bảo sự công bằng và chính xác của cuộc thi, ban giám khảo sẽ là các giảng viên của trường cao đẳng nghề kỹ thuật Hongwu. Do các yêu cầu nghiêm ngặt về quy trình bảo trì tiêu chuẩn, cuộc thi cũng nhằm cải thiện các tiêu chuẩn và trình độ sản xuất chung của cộng đồng cơ khí Việt Nam.

Ngoài những thách thức và cải tiến, do kỹ năng của anh ấy, các cuộc thi cũng là một cộng đồng sân chơi cho các thợ máy, khi họ kết bạn, phát triển mối quan hệ, vui chơi, giao tiếp và học hỏi từ kinh nghiệm của các đồng nghiệp và chuyên gia. Lãnh đạo ngành công nghiệp. Cùng với nhiều cơ chế, trò chơi này đã thay đổi cuộc sống của họ và khiến họ tự tin hơn trong công việc họ đang theo đuổi.

Ông Nguyễn Khương Định từ quận 8 thành phố Hồ Chí Minh đã giành chức vô địch-LêVàng2010: “Sự nghiệp của tôi bắt đầu từ năm 12 tuổi và đến nay đã 17 năm. Sửa chữa ô tô với tôi không phải là một công việc bình thường mà nhiều người nghĩ Tôi bắt đầu làm việc một cách say mê. Ở sân chơi này, tôi có cơ hội thể hiện niềm đam mê của mình. Trò chơi này là cơ hội để tôi học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với những người bạn khác từ khắp nơi trên đất nước. Đây là một kỷ niệm khó quên đối với tôi. “-Same xem như ông Đinh. Ông Trần Minh Quang, một kỹ thuật viên của Cần Thơ, đã tham gia cuộc thi.” Khi BP Vistra chinh phục Cờ lê vàng 2010 “, ông nói:” Lúc đầu, tôi ngần ngại tham gia cuộc thi, nhưng khi tôi tham gia cuộc thi, nhưng khi tôi tham gia cuộc thi, nhưng khi tôi tham gia cuộc thi, nhưng khi tôi tham gia cuộc thi, nhưng khi tôi tham gia cuộc thi, nhưng khi tôi tham gia cuộc thi Tôi rất phấn khích. Ngay cả khi tôi không giành được tiền thưởng, cuộc thi đã khiến tôi tự tin hơn. Lần cuối cùng tôi thi đấu, nhưng tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Trong năm nay, sức khỏe của tôi, tôi hy vọng tôi có đủ kinh nghiệm và can đảm để giành được “Chìa khóa vàng” .- — Ứng viên miễn phí có thể gọi đến tổng đài (08) 66 744 969 để tham gia cuộc thi năm 2011 .

(Nguồn: Castrol)

    Leave Your Comment Here