Những người trong xe hơi sang trọng của Mỹ thay đổi thị hiếu và thích những chiếc xe bán tải lớn

Có sự gia tăng nhu cầu trong thị trường xe bán tải lớn, đặc biệt là trong thị trường xe bán tải đắt tiền, bởi vì chủ sở hữu xe hơi sang trọng có xu hướng từ bỏ xe hơi và coupe. Ngược lại, theo báo cáo của CNBC, họ sẵn sàng chi từ 70.000 đến 100.000 đô la Mỹ cho một chiếc bán tải cỡ lớn.

Có nhu cầu cao đối với xe bán tải lớn hơn (như Chevrolet Silverado), đặc biệt là các phiên bản của xe bán tải. . .

Một trong “Big Three”, General Motors (GM) tuyên bố rằng chúng tôi phải nỗ lực để đáp ứng nhu cầu của Chevrolet Silverado 2019. Khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến phiên bản mới của High Country vì nó có thể chi trả các chi phí đắt đỏ như ghế nóng, hệ thống giảm tiếng ồn chủ động, v.v. Với bộ thiết bị này, giá của Silverado là gần 70.000 USD, bao gồm cả phiên bản Mercedes-AMG E43.

Tại Ford, với dòng F bán chạy nhất, khách hàng có thể tìm thấy một loạt các phiên bản khác. Vì giá bán lẻ của Super Duty Limited là 97.000 đô la Mỹ, mỗi mức giá có thể lên tới 100.000 đô la Mỹ. “Bất cứ khi nào chúng tôi phát hành một phiên bản cao cấp mới, khách hàng sẽ muốn nhiều hơn nữa”, Doug Scott (Doug Scott), giám đốc tiếp thị xe bán tải trong phân khúc xe bán tải cao cấp của Ford cho biết. Và Ram. Phiên bản giới hạn mới Ram 1500 có thể được trang bị hệ thống âm thanh Harman / Kardon với 19 loa, gói “Giới hạn cấp 1”, giảm xóc tiên tiến và các phụ kiện khác, với giá bán lẻ lên tới 90.400 USD. Giá 1500 là gần 100.000 đô la.

Theo Mike Manley, CEO của Fiat Chrysler, công ty có thể tiếp tục sản xuất các phiên bản đắt tiền hơn. Mô hình xe hơi rút tiền của Ram tại một nhà máy ở Saltillo, Mexico, nơi hỗ trợ các dây chuyền lắp ráp tại Hoa Kỳ. Manley cho biết, người tiền nhiệm của ông, Sergio Marchionne, trước đó đã lên kế hoạch ngừng hoạt động sản xuất xe bán tải tại Hoa Kỳ dưới áp lực của chính quyền Trump thay vì chuyển đến từ Detroit, nhưng nhu cầu hiện tại có thể hỗ trợ ba nhà máy .

Xu hướng xe tải hạng sang cũng đã thúc đẩy Mercedes tham gia vào lĩnh vực này. Nhà sản xuất ô tô Đức đã phát hành chiếc xe bán tải X-Class đầu tiên, nhưng kích thước nhỏ hơn nhiều so với Mỹ. Đây là một trong những lý do tại sao Mercedes không giới thiệu sản phẩm này tới Bắc Mỹ. Tuy nhiên, CEO của Daimler, Dieter Zetsche dự đoán rằng thời điểm gia nhập thị trường xe tải Mỹ có thể đã đến.

Anh Anh

    Leave Your Comment Here