Chevrolet Trailblazer cung cấp gần 400 triệu đơn vị hàng tồn kho

Một số đại lý tại Hà Nội đã giảm giá Chevrolet Trailblazer, LTZ 4×4 tiên tiến nhất được trang bị động cơ 2,5 lít (niêm yết ở mức 1.066 tỷ đồng) xuống 367 triệu đồng xuống còn 699 triệu đồng. Tuy nhiên, số lượng xe không lớn, và chúng thuộc về đời sống sản xuất của năm 2018.

Mẫu xe tiên phong tại các đại lý. Chụp ảnh: Chevrolet Hà Nội – Do mức giảm lớn và số lượng có hạn, để thúc đẩy hàng tồn kho, mẫu “thanh lý” Chevrolet Trailblazer gần như đã hết hàng, vì vậy hãy đăng ký khuyến mãi trong vòng 12,13 / 3 ngày. Đại diện của VinFast cho biết đây không phải là kế hoạch ưu tiên của công ty, mà được thực hiện bởi chính các đại lý.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, các đại lý không có mức giảm giá đáng kinh ngạc lên tới 400 triệu USD. Nhiều đại lý như Bắc Trailblazers hiện đang bán mẫu xe cao nhất năm 2018 của Trailblaz với giá $ 790 triệu, thấp hơn mức giá $ 276 triệu. Ở một số nơi, đã giảm 200 triệu đồng, nhưng phải trả thêm 100% phí đăng ký cho khách, tương đương với tổng số tiền khoảng 300 triệu đồng.

Một người bán đại lý VinFast tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết, những người tiên phong có mức chiết khấu lớn. Làm trống kho. Nhân viên này cho biết: “Khi nhà máy Thái Lan đóng cửa, phiên bản mới của Chevrolet Trailblazer sẽ tiếp tục được bán hoặc không bán, và đại lý không có thông tin.”

Chevrolet Trailblazer (giá là 885-1066 triệu đồng) là Mẫu SUV chỗ ngồi trong thị trường phân khúc SUV bảy chiều cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest và Việt Nam Hyundai Santa Fe. Pioneer hiện là một trong hai sản phẩm, ngoài ra thương hiệu xe bán tải Colorado của Colorado cũng được phân phối tại Việt Nam. Khi nhà sản xuất ô tô Việt Nam mua lại doanh nghiệp từ General Motors Vietnam vào tháng 6 năm 2018, hệ thống bán hàng của Chevrolet hiện đang được VinFast xử lý .

Blazers hiện đang nhập khẩu từ Thái Lan, nhưng nhà máy Chevrolet (công ty con của General Motors) Sẽ ngừng giao dịch. Hoạt động trong nước vào cuối năm 2020. Điều này có nghĩa là không có thêm xe Chevrolet từ nước láng giềng Đông Nam Á (ASEAN) cho VinFast và Việt Nam. Tuy nhiên, VinFast cho biết, vì đối tác của VinFast là GM trên toàn cầu, việc rút tiền GM khỏi thị trường ASEAN sẽ không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của Chevrolet tại Việt Nam.

    Leave Your Comment Here