10 điện thoại tốt nhất trong tháng 6

Trong tháng 8, thị trường di động trong nước cho nhiều điện thoại thông minh đã giảm mạnh, chủ yếu ở các mẫu máy từ trung cấp đến cao cấp. Nokia, Sony Ericsson hoặc LG, Samsung đã điều chỉnh tất cả giá ngoài mùa.

Đây là bản tóm tắt về số hóa của 10 điện thoại di động nhất trong tháng 6.

Nokia E7 (giảm 3 triệu máy) – E7 là điện thoại di động có mức chiết khấu cao. Ảnh: Quốc Huy.

Giá của E7 vào đầu tháng 6 đã tăng từ 14,5 máy và vẫn được bán với giá 11,5 triệu USD. E7 là điện thoại di động dành cho người dùng doanh nghiệp. Thiết bị Symbian ^ 3 sẽ sớm được nâng cấp lên Anna. Mẫu máy này có bàn phím QWERTY trượt và màn hình AMOLED CBD rộng 4 inch.

LG Optimus 7 (giảm 3 triệu đơn vị) -Optimus 7 giảm xuống còn 3 triệu. Chụp ảnh: Quốc Huy .

Optimus 7 giảm từ 9,5 triệu đơn vị xuống còn 6,5 triệu đơn vị, đây là một mức giá tốt cho điện thoại thông minh cao cấp. Nó chạy Windows Phone 7, có màn hình cảm ứng lớn và tập trung vào giải trí.

Dell Streak (giảm 1,2 triệu đồng)

Dell Streak giảm giá khi Địa điểm được bán. Ảnh: Quốc Huy.

Dell vừa phát hành Địa điểm, giảm số lượng Streak xuống còn hơn một triệu. Streak là một điện thoại di động lai màn hình phẳng với màn hình 5 inch, thiết kế kích thước lớn, cấu hình chắc chắn và có thể chạy Android 2.2 Froyo.

Samsung Galaxy S 4 GB (giảm 1 triệu)

Galaxy S 4 GB giảm một triệu. Ảnh: Quốc Huy .

Mặc dù Samsung vừa ra mắt nhưng nó đã giảm phiên bản 4GB của màn hình Super Clear LCD của Galaxy S xuống còn 1 triệu. Số lượng hiện tại của máy là 94 triệu. Máy có màn hình rộng 4 inch, thiết kế mỏng hỗ trợ các trò chơi và hiệu ứng giải trí tốt.

Sony Ericsson Xperia X8 (giảm 900.000 đồng)

Thiết kế nhỏ gọn của Xperia X8. –Xperia X8 đã giảm gần một triệu, đưa mức giá của thiết bị lên gần 5 triệu. Đây là model Android tầm trung với thiết kế nhỏ gọn và màn hình 3 inch.

> Xem thêm 5 điện thoại giảm giá

Quốc Huy

    Leave Your Comment Here