Honda Việt Nam quảng bá một loạt xe Giáng sinh

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 2 triệu đô la Mỹ khi mua MSX, khi mua Khách hàng tiềm năng hoặc Tương lai tại Cửa hàng Dịch vụ và Xe máy ủy quyền của Honda trên toàn quốc, sẽ có giá trị 1 triệu đồng. Khi mua Wave RSX / Wave RSX FI, 500.000 đồng. — MSX125 là một mô hình hình nón hạng nhất. Honda ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ có số lượng xe tiện ích hoặc xe tay ga thời trang bị dừng lại, mà cả thị trường Honda đã được mở rộng sang phân khúc xe ly hợp thông qua việc giới thiệu. Mẫu MSX 125 Về thiết kế, MSX 125 mang phong cách “đường phố” thể thao, chân thực. Kích thước hợp lý và phù hợp với mọi điều kiện giao thông. Một chiếc xe được trang bị khối động cơ 125 cm3, xi-lanh đơn, 4 thì, 2 van, 9,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.

Khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được một triệu đồng để mua Chì hoặc Tương lai.

Kể từ năm 2008, với sự trợ giúp của Chì, nó đã mang lại niềm vui lái xe cho khoảng 1 triệu khách hàng trên cả nước. . Thiết kế hình chữ V được dập nổi ở mặt trước, kết hợp với cụm đèn pha và mặt số sắc nét. Đặc biệt, một trong những phương tiện tiện ích phổ biến nhất trong số những phương tiện như vậy là vali phẳng 37 lít.

Mặc dù chì là một chiếc xe nữ tính và thời trang, tương lai đầy thể thao và có hệ thống chiếu. . Độ bền cao, kết hợp với logo 3D và con dấu xe mạnh mẽ.

Mua phiếu quà tặng xe Wave RXS / Wave RSX FI 500000 VND.

Một trong những mẫu xe chủ lực của dòng sản phẩm xe kỹ thuật số Wave-Honda Việt Nam.

Trong mùa mua sắm cuối năm nay, khách hàng của Honda Việt Nam sẽ không chỉ có những mẫu xe yêu thích mà còn nhận được quà Giáng sinh. . Hấp dẫn .

NgọcĐ

    Leave Your Comment Here