Apple đánh bại Sony tại thị trường châu Á

Có tới 1.000 thương hiệu có trong danh sách.

Năm 2012, sự phổ biến hàng năm của thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương của Campain cho thấy hình ảnh của Apple tại thị trường châu Âu đang phát triển nhanh chóng. Châu Á trong năm qua. Thứ hạng của công ty công nghệ Mỹ này tăng từ thứ 6 lên thứ 2 và thứ 4, chỉ đứng sau Samsung. Sony được xếp hạng thứ ba.

Theo các nhà nghiên cứu, ảnh hưởng của Apple tại các quốc gia châu Á tiếp tục tăng và doanh số thiết bị iOS tại các quốc gia này đang tăng nhanh. Nhìn chung, số lượng iPhone được bán ra mỗi năm tăng gấp đôi. Công ty công nghệ Hàn Quốc này nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng và khu vực tiêu dùng rộng lớn. Nhìn kỹ vào đất nước này, Samsung đứng đầu tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Về Sony, ngay cả với “rất nhiều mất mát”, với việc thay thế CEO vào đầu năm, khả năng tăng trưởng công việc là có thể. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, đặc biệt là đối với các nhà sản xuất điện thoại thông minh và máy tính bảng. Trong số năm thương hiệu hàng đầu, chỉ có Nestlé (xếp thứ tư) không phải là một công ty công nghệ. Thương hiệu thứ năm là Panasonic.

Đây là lần thứ 9 Campain thực hiện nghiên cứu thương hiệu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Năm nay, số liệu thống kê dựa trên khảo sát 4.800 người sống trực tiếp ở nhiều nơi ở châu Á.

Nguyễn Khánh

    Leave Your Comment Here