Piaggio Việt Nam mang đến cho khách hàng những món quà thời trang

Bộ quà tặng bao gồm mũ bảo hiểm Vespa 70 tuổi và ba lô da Vespa cao cấp, tất cả đều được thiết kế tại Ý. Thông điệp “Đừng mặc, đừng mặc Vespa” nhớ lại phong cách đặc biệt của các phi công Vespa.

Hộp quà tặng, bao gồm phiên bản kỷ niệm 70 năm và mũ bảo hiểm Vespa phiên bản kỷ niệm 3 năm.

Với phong cách thiết kế Ý và bảng màu phong phú – thế mạnh của các sản phẩm Ý, Vespa vẫn được coi là một sản phẩm thời trang. Thiết kế của Primavera và Sprint thừa hưởng sự tinh tế thanh lịch của Vespa 94 ​​6, nhưng không bỏ qua tính thực tế và thoải mái của xe tay ga hàng ngày.

Hai loạt Vespa Primavera 125 và Vespa Sprint 125 mới tích hợp nhiều công nghệ, như động cơ Euro 3 Piaggio iGet, có thể tối ưu hóa hiệu suất, giảm chi phí vận hành và đạt được vận hành trơn tru. Được trang bị một loạt các chức năng mới và hệ thống chống bó cứng phanh, nó có thể mang đến cho khách hàng những tiêu chuẩn cao hơn về an toàn, hiệu suất và sự thoải mái.

Việt Nam Piaggio hiện đang bán các sản phẩm xe tay ga thương hiệu Vespa (Primavera ABS, Sprint ABS, LX series, GTS) và xe tay ga thương hiệu Piaggio (Liberty ABS, Medley ABS, Zip). Nhà máy Vĩnh Phúc tại Hà Nội cũng sản xuất xe tay ga và xuất khẩu sang các nước khác trong khu vực, và Vespa là kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu huyền thoại của Ý. Bao gồm các mô hình Primavera, GTS và PX. Một điểm đặc biệt của phiên bản 70 năm tuổi là màu xanh mới liên quan đến truyền thống Vespa kể từ ngày ra mắt.

Vespa Primavera và Sprint đề xuất giá:

Vespa Sprint 125 ABS (đã bao gồm thuế)

69900000

Màu sắc: trắng, đen, đỏ, xanh đậm, lụa

73,5 triệu Vietnam Shield-Color: Trắng, Đen, Đỏ, Xanh đậm, Tơ lụa

74,5 triệu đồng-Màu: Trắng, Xanh đậm, Đỏ, Cam, Xanh đậm, Xám, Đỏ

    Leave Your Comment Here