BMW cắt giảm hơn 300 triệu xe

Đơn vị: triệu đồng, franc *: sản xuất – bảng trên cho thấy một số xe BMW nhỏ hơn. Trên thực tế, BMW đã được bán trong vài tháng. Tùy thuộc vào các đại lý, giá của chiếc xe có thể được giảm thêm, cộng với một năm bảo hiểm vật chất.

Nhiều sản phẩm khác cũng có thể được hạ xuống. Thấp nhất là 30 triệu cho mô hình sản xuất X4 2019 và 100-300 triệu còn lại là phổ biến. Ngay cả những mẫu xe mới ra mắt như X5, X6, X7 (phiên bản nâng cấp) cũng đã giảm 5 tỷ xuống còn 100 triệu đồng. BMW Series 5. Ảnh: BMW Long Biên

Đây không phải là C ‘, khi công ty được hưởng mức giảm giá như vậy. Trước đây, mẫu X7 mất 1,1 tỷ đồng. Ngoài giảm giá tiền mặt trực tiếp, khách hàng cũng có thể sử dụng một số chương trình của nó, tương đương với giá trị tiền mặt.

Ví dụ, BMW 530i 2018 thay vì giảm giá 300. Trong giá bán, khách hàng có thể chọn giảm 101 triệu đồng, cộng với giá 78 triệu đồng cho bảo hiểm thân xe trong thời gian hai năm và 71 triệu đồng trong thời gian 5 năm. Gói bảo trì và thời gian bảo hành kéo dài 50 triệu đồng.

Việc giảm giá này sẽ giúp các đại lý xe hơi của Đức tăng hàng tồn kho, đồng thời giảm áp lực lên đối thủ của Mercedes, bởi vì Mercedes có lợi thế về giá và nguồn lắp ráp (50% Giảm đăng ký). -Những nhà nhập khẩu cũng sẽ giảm giá do áp lực lắp ráp ô tô. Đây là một dấu hiệu tốt cho khách hàng. Họ có thể hạ giá xe, đặc biệt là xe hạng sang và xe nhập khẩu. -Yang An

    Leave Your Comment Here