VinFast Fadil lần đầu tiên vượt qua Hyundai i10

VinFast Fadil đã gây bất ngờ khi vượt qua Hyundai i10 để tham gia cuộc thi bán xe thành phố hạng A hồi tháng 5. Các mô hình VinFast đã bán được 1.156 xe và i10 bán được 1.076 xe.

Vào tháng 5, VinFast đã bán rất chạy, nhờ việc giảm phiên bản từ 40 xuống còn 50 triệu và chiến dịch “cũ cho mới”. — Đây là lần thứ hai VinFast công bố số liệu bán hàng và Fadil là sản phẩm bán chạy số một trong lĩnh vực này. Vào tháng 1, nhà sản xuất Việt Nam cho biết họ đã chấp nhận đơn đặt hàng cho 17.000 xe, nhưng không nêu rõ số lượng xe sẽ được giao. Nó đã không công bố số liệu tích lũy vào đầu năm 2020.

VinFast Fadil từ Việt Nam. Nhiếp ảnh: Đức Huy

Phía sau Fadil là Hyundai i10, cách đó chưa đến 80 xe. Tại Việt Nam, i10 luôn là mẫu xe chiếm ưu thế trong phân khúc thị trường này. Mặc dù Fadil có thể thu hút khách hàng tại thời điểm này, i10 có một loạt các sản phẩm, dịch vụ lâu dài và nhận diện thương hiệu quen thuộc, vẫn là những lực lượng phải vượt qua ở tốc độ tối đa. .

Ở nhóm thấp hơn, Kia (Kia) Morning và Honda (Honda) Brio (Brio) đang cạnh tranh vị trí thứ ba, lợi thế của nó là ưu tiên các mẫu xe Hàn Quốc. Toyota Vige chỉ bán được hơn 120 xe cho khách hàng trong tháng 5. Doanh số không tốt. Mitsubishi Mirage chỉ bán 12 xe và Suzuki Celerio chỉ bán 5 xe. Mẫu hatchback Celerio hiện đang ở trạng thái treo. Phân bổ do hết hàng. Nhà sản xuất Nhật Bản đã không xem xét khả năng nhập lại mô hình từ Indonesia.

    Leave Your Comment Here