Hyundai phát hành mẫu xe cỡ nhỏ Lafesta

Lafesta có nghĩa là “lễ hội” trong tiếng Ý và tên là Châu Âu, nhưng nó là một chiếc xe dành cho thị trường Trung Quốc và vừa được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh. Theo đại diện của Hyundai Motor, khách hàng mục tiêu của Rafista là những khách hàng trẻ và thành công. Rafista chỉ có thể được bán tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: Motor1 .

Thiết kế bên ngoài của xe áp dụng khái niệm mới về xe hơi hiện đại, khá thể thao. Lưới tản nhiệt hoàn toàn khác với phong cách được sử dụng trên mô hình hiện tại. Đèn pha sử dụng bóng đèn LED, và đèn chạy ban ngày được đặt ngay phía trên đèn sương mù.

“Trung Quốc đang phát triển nhanh chóng và mọi người đang tiếp cận ở đây. Họ tự tin, lạc quan và sáng tạo hơn. Giám đốc thiết kế Trung Quốc hiện đại Simon Loasby nói rằng với Lafesta, chúng ta có thể giúp họ thể hiện một phần Cá tính và phát triển theo xu hướng hiện tại.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc này sẽ tổ chức lễ ra mắt, đặc biệt là cho mẫu xe này, với nhiều chi tiết hơn. — Theo khái niệm thiết kế thể thao mới, Lafesta cũng sử dụng GDi 1.6 Động cơ tăng áp và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Hãng xe Hàn Quốc chưa công bố thông số kỹ thuật chính xác của động cơ, nhưng dự kiến ​​công suất tối thiểu của động cơ sẽ đạt 200 mã lực.

Lafesta sẽ có mặt trong quý IV năm nay. Bán hàng tại Trung Quốc. Hiện tại, thông tin chi tiết hơn về giá cả và thông số kỹ thuật sẽ được công bố tại sự kiện riêng tiếp theo của công ty xe hơi.

    Leave Your Comment Here