Nhiều mẫu xe Mazda thế hệ mới sẽ được ra mắt vào tháng 7

Thaco đã đưa ra kế hoạch khuyến khích này để đáp ứng Tháng khuyến mãi quốc gia và các hành động hỗ trợ tài chính của chính phủ. Do đó, ô tô sẽ được giảm giá trực tiếp với giá bán lẻ trong tháng Bảy. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ việc giảm giá gấp đôi cho những chiếc xe được mua từ các đại lý, đồng thời giảm phí đăng ký cho một số mẫu xe nhất định.

Ví dụ, Mazda3 mới, được ca ngợi là “thiết kế xe thế giới đẹp hơn”. Năm 2020 “, ngoài giá bán lẻ 50 triệu đồng, khách hàng còn nhận được phần lớn. Giá trị của doanh nghiệp này lên tới 25 triệu đồng. Đây là xe lắp ráp tại địa phương, nên phí đăng ký cũng sẽ dựa trên chính phủ. Chính sách chung được giảm 50%. Do đó, nói chung, gói giảm giá, quà tặng miễn phí và hỗ trợ phí đăng ký, giá trượt mới của Mazda3 mới trong tháng 7 có thể giảm 100 triệu đồng.

Mẫu Mazda3 mới.

Đồng thời, trên thị trường, một số nhà sản xuất ô tô đã giảm quyền khuyến mại sau khi giảm 50% phí đăng ký có hiệu lực.

Theo giá bán mới được công bố vào tháng 7, Mazda2 mới đã giảm 50 triệu chiếc, khiến mẫu này có sẵn. Giá ban đầu đạt 479 triệu đô la Mỹ. Tuy nhiên, vì đây là xe do CBU nhập khẩu từ Thái Lan, người dùng sẽ không được giảm 50% phí đăng ký, nhưng sau khi giảm giá, Mazda2 mới trở thành một trong những chiếc xe rẻ nhất. Phân khúc B Trong phân khúc thị trường này, chiếc xe này cũng đã được chứng minh là vượt trội trong các công nghệ cao cấp như hỗ trợ an toàn chủ động i-Activsense.

T6 / 2020 hoàn toàn mới Mazda3

(Đơn vị: Hàng triệu đồng) -Đối với Mazda 6 mới, giá khởi điểm từ 889 triệu đồng và người dùng sẽ được giảm giá 20 triệu đồng khi mua xe vào tháng 7. Hiện tại, đây là mẫu xe dễ tiếp cận nhất trong phân khúc D. Ngoài chính sách giảm 50% chi phí đăng ký, chi phí vận hành của Mazda6 mới cũng trở nên cạnh tranh hơn. Nó tích hợp nhiều công nghệ mới nhất của Mazda và có hỗ trợ phanh thành phố thông minh tùy chọn (SCBS-F / R) Bộ tính năng; Hỗ trợ phanh thông minh (SBS), Máy gia tốc tự động tích hợp Radar (MRCC); Chú ý trình điều khiển cảnh báo (DAA).

Mazda 6 mới xuất hiện trên đường phố. Ví dụ, Mazda 3 là một trong những chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường và dẫn đầu thị trường phân khúc C, với doanh số tích lũy của hơn 3.500 xe kể từ đầu năm.

– Một lần nữa, kể từ đầu năm. Vào ngày 15 tháng 7 năm 2020, khách hàng mang xe ô tô Mazda đến cửa hàng dịch vụ của họ sẽ được kiểm tra xe thường xuyên miễn phí, giảm 20% thay thế bộ lọc điều hòa không khí và thực hiện bộ khử trùng và vệ sinh (C-AIRog) tới 30 %. Thaco đã cung cấp những món quà đẹp và thiết thực cho 8.000 khách hàng tham gia chương trình và cài đặt thành công ứng dụng Dịch vụ Mazda. Chương trình này áp dụng cho 62 showroom / đại lý trên toàn quốc và khách hàng có thể đặt lịch hẹn ưu tiên thông qua ứng dụng Dịch vụ Mazda.

    Leave Your Comment Here