Liberty thêm tiện ích khi mua bảo hiểm xe hơi trực tuyến

Khách hàng cũng có thể dễ dàng tổ chức lịch kiểm tra xe. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể gọi điện, trò chuyện trực tiếp hoặc gửi email.

Sự phát triển của công nghệ số cho phép các công ty bảo hiểm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng ở mọi nơi. Đôi khi trải nghiệm nhiều kinh nghiệm. Mặc dù bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam chỉ mới phát triển trong những năm gần đây, nhưng sự cạnh tranh đã bắt đầu và số lượng các công ty tham gia vào “sân chơi” cũng tăng lên.

Hiện tại có 7 công ty đang phát triển. Triển khai các dịch vụ bảo hiểm trực tuyến, một số trong đó các công ty bảo hiểm đầu tư và triển khai trước. Liberty là công ty đầu tiên trên thị trường triển khai dịch vụ bảo hiểm trực tuyến ngay từ đầu để cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Liberty cũng là công ty bảo hiểm đầu tiên trên thị trường chấp nhận thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến. Do đó, khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến thông qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ bằng thẻ Visa, MasterCard, AmEx, JCB hoặc thẻ quốc gia từ VietBank, Masbank, DongA, Techkut và Tienphongbank. … Sau khi thanh toán, chứng nhận bảo hiểm sẽ được gửi qua email cho khách hàng.

Công nghệ không chỉ có thể giúp khách hàng cân nhắc và lựa chọn sản phẩm một cách thuận tiện mà còn bảo vệ doanh nghiệp, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Khiếu nại.

Quy trình khiếu nại của Liberty Liberty luôn bắt đầu bằng cách gọi cho Trung tâm dịch vụ khách hàng OneCall 24/7 theo số 1800 599 998, nơi khách hàng sẽ được cung cấp các hướng dẫn cụ thể về những việc cần làm trong trường hợp xảy ra thảm họa, các dịch vụ cứu hộ bên đường sẽ được cung cấp và Thông tin mạng nhà để xe … trực tiếp từ công ty. Thanh toán phí. Trung tâm dịch vụ khách hàng không chỉ là một cuộc gọi trực tiếp, mà còn điều phối tất cả các hoạt động giải quyết bồi thường để cung cấp cho khách hàng dịch vụ chu đáo.

Ông Phạm Trương Khánh, Giám đốc Sở Thị trường Tự do, cho biết: Bảo hiểm chỉ bao gồm 3 bước: bước đầu tiên, nếu có bất kỳ vấn đề gì, khách hàng vui lòng gọi cho trung tâm dịch vụ khách hàng số 1-800-599998 để được hướng dẫn và gợi ý. Cứu trợ. Thứ hai, nhà xe miễn phí sẽ kiểm tra và sửa chữa xe cho khách hàng, ở bước cuối cùng, nhà xe sẽ gọi khách hàng đến lấy xe từ gara. ‘

Không chỉ cung cấp dịch vụ chu đáo và bồi thường kịp thời để khuyến khích khách hàng mua bảo hiểm nhanh chóng và thuận tiện, công ty cũng thường đưa ra các chương trình khuyến mãi. Cụ thể, kể từ ngày 30 tháng 9, những khách hàng mới mua hơn 5 triệu đồng thông qua trang web www.LibertyInsurance.com.vn hoặc thông qua trung tâm dịch vụ khách hàng 1800599998 sẽ nhận được bảo hiểm. Và / hoặc quà tặng trị giá tới 3,6 triệu đồng có thể được sử dụng tại hơn 600 cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here