Phiêu lưu trên xe máy BMW

Hình ảnh nào có thể khơi dậy sự quan tâm của những người đam mê thể thao? Đây không phải là một loạt các nhà hát xe máy thể thao trên đường cao tốc, cũng không phải là những kẻ lang thang với mái tóc như những tay đua cafe, mà là một loạt những chiếc xe đạp phiêu lưu và những con nai cưỡi lên núi. Đồng bằng hoặc qua sông.

Vì những lý do đơn giản, để đi qua hành trình này. Các phi công có kinh nghiệm sẽ chọn mô hình cung cấp nhiều tính năng, an toàn và thoải mái nhất. Trong ngành công nghiệp xe hai bánh ngày nay, những chiếc xe thể thao mạo hiểm hoặc hai bánh có tất cả những đặc điểm này.

BMW Motorrad có thể lái cả trên đường cao tốc và xuyên rừng.

En ở Đức, GS là viết tắt của Gellände / Straße (off-way / way). Từ năm 1980, BMW Motorrad đã chọn thuật ngữ để tạo ra một loạt xe cho những người thích thể thao, điều đó có nghĩa là chiếc xe có thể được lái trên đường cao tốc hoặc lội trong rừng. Kể từ đó, các mô hình như R80GS, R100GS hoặc F800GS mới hơn, R1200GS đã có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Truyền thống 36 năm sản xuất xe máy trong một thời gian dài khiến BMW Motorrad trở thành một trong số ít các nhà sản xuất ô tô thực hiện cuộc phiêu lưu lớn nhất thế giới. Nhà sản xuất ô tô Đức này sử dụng 100 năm thành tựu công nghệ trong sản xuất ô tô hàng đầu thế giới để sản xuất xe máy, đây là một lợi thế được một số công ty yêu thích.

Người đi xe đạp Việt Nam sử dụng xe máy BMW khi đi trong các đoàn lữ hành và tự hào và ca ngợi về lịch sử của họ, và sau khi họ đến đích, những người bạn đi xe đạp của họ đi cùng những chiếc xe đạp lớn khác, Họ vẫn còn rất tươi. Các thương hiệu khác thường mệt mỏi. Trong sáu ngày kết thúc vào tuần trước, đoàn xe Việt Nam-Cam-Thái Lan đã lái xe gần 4.000 km. Đây là trải nghiệm thực tế của hơn 30 người đi xe đạp trong khu vực Câu lạc bộ BMW Motorrad 3. Một thành viên tham gia chuyến đi này thuộc về R1200GS. Ông nói rằng lý do cho thời gian lái xe dài và không mệt mỏi là do cấu trúc hình học giữa các chi tiết mang lại tư thế ngồi và kính chắn gió có thể làm giảm áp lực trong quá trình chạy. Các công nghệ nhanh và an toàn, chẳng hạn như phanh ABS, kiểm soát trượt bánh xe, giảm xóc có thể điều chỉnh và 5 chế độ lái khác nhau (tùy theo địa hình), có thể giúp xe thích ứng lần lượt, giữ ổn định trên đường khắc nghiệt và trên đường nhựa phẳng Lái xe trơn tru trên đường. Cùng Motorrad (Motorrad), khám phá nhiều nơi trên thế giới.

Với sự xuất hiện của hầu hết đàn ông Việt Nam, trèo lên những người mẫu phiêu lưu như R1200GS sẽ cảm thấy rất cao, cảm giác bất an và sợ ngã. Nhưng khi xe khởi động và lái, mọi thứ đều đảo ngược. Ngoài một loạt các công nghệ xe, BMW Motorrad cũng cung cấp cho khách hàng các phụ kiện toàn diện để đảm bảo đào tạo kỹ năng lái xe và vận hành an toàn nhất. Những phụ kiện này được Euro Auto cung cấp đầy đủ cho khách hàng mua xe máy BMW tại Việt Nam.

Lái xe đường dài trên xe máy không phải là một trò chơi cho người mới, thậm chí không phải cho BMW. Công ty cung cấp cho khách hàng các khóa đào tạo lái xe thường xuyên, từ đường đua và lĩnh vực cho đến off-road, từ phi công nghiệp dư đến phi công được đào tạo tốt, họ sở hữu nhiều loại xe khác nhau.

Ngay lập tức phát nổ, đập vỡ, đập vỡ, đâm, lăn, và vào trong xe. Trên đường phố, tài xế sẽ không mở mắt và nắm lấy tay cầm của máy 1.200 cm3, mà chỉ chọn chế độ “đường”. Lúc này, xe sẽ tự động điều chỉnh công suất, hộp số và giảm xóc phù hợp nhất cho đường phố tốc độ thấp.

Người đi xe đạp nên kiểm tra và bảo dưỡng xe thường xuyên.

Bên ngoài các quốc gia đường cao tốc, xe máy thể thao hung hăng không muốn bỏ qua một cuộc phiêu lưu lớn và lớn. Chỉ cần chuyển sang chế độ “đường” hoặc “động”, sau khi điều chỉnh tất cả các thông số đường phố, chiếc xe trở thành một cỗ máy tốc độ thực sự. Quay mạnh chân ga sẽ biến mất. Khi bóp bình xăng, nhẹ nhàng đặt số phanh vào góc mà không phải căng hoặc véo vào thân xe, vì xe sẽ tự động áp dụng góc quay, và xe sẽ lái người lái đi chứ không phải người lái. xe hơi. Không cần dừng lại ở đó, chiếc xe có hai chế độ khác: Enduro và Enduro Pro, có thể biến vô lăng thành một tay đua off-road thực sự.

Những người Việt Nam đi xe đạp may mắn hơn những người có cùng sở thích ở các nước khác. , Vì môi trường tự nhiên Việt Nam rất độc đáo và bạn có thể trải nghiệm những con đường của đất nước mình. Đam mê chạy bộ, mũ bảo hiểm, quần áo bảo hộ, găng tay, giày một mảnh, nó là đủ để tham gia BMW Motorrad và bắt đầu chinh phục. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn đang chạy trên một con đường núi hoặc đồng bằng vào một ngày mưa hoặc nắng, cho dù là một mình hoặc với bạn bè. Điều quan trọng là có một chiếc xe bên cạnh bạn.-Ngoc Diep

    Leave Your Comment Here