Phiên bản thương mại của VinFast Fadil xuất hiện tại đại lý

Một số đại lý Chevrolet của VinFast đã phát hành phiên bản sản xuất hàng loạt. Mẫu Fadil tiêu chuẩn có giá khoảng 395 triệu đồng, không bao gồm các bộ phận tùy chọn. Nhiều đại lý VinFast cũng nhận được khoản đặt cọc 20 triệu USD từ các xe A. Fadil trong cùng phân khúc thị trường với các mẫu hatchback nhỏ như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Mitsubishi Mirage và Suzuki Celerio. –Fadil thực sự là một mô hình “không quen thuộc và quen thuộc”. Lạ thật, vì Fadil lần đầu tiên xuất hiện bởi một nhà sản xuất xe hơi Việt Nam. Bởi vì Fadil được phát triển từ Opel Karls, nó rất quen thuộc. Nền tảng này giống như Chevrolet Spark.

Một logo cách điệu với chữ V được dán trên lưới tản nhiệt, tượng trưng cho VinFast. Nhóm đèn sương mù thường được đặt bên dưới trên mô hình hiện tại.

Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của Fadil là 3675 x 1632 x 1495 mm. Chiều dài cơ sở là 2385 mm. Mẫu VinFast nhỏ hơn so với Hyundai Grand i10 tương ứng, kích thước 3765 x 1660 x 1505 mm.

Chiếc xe được trang bị động cơ 1,4 lít, động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất tối thiểu 98 mã lực tại 6200 vòng / phút và công suất tối đa 128 Nm. Mô-men xoắn cực đại tại 4000 vòng / phút. Hộp số liên tục CVT.

Từ hình ảnh hiển thị, nội thất của Fadil cho thấy chiếc xe sử dụng vô lăng ba chấu bọc da. Thiết kế của nó tương tự như của Chevrolet Spark, nhưng với các chi tiết được tinh chỉnh.

Bảng điều khiển thể thao với màn hình hiển thị thông tin xe tích hợp.

Màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí.

Nút hệ thống điều khiển và điều hòa không khí chính.

Ghế da có thể điều chỉnh, Ngoài ra, trang trí có điểm tương phản.

Phanh cơ, hộp số bên phải. Fadil có bánh xe 15 inch, phanh đĩa trước và trống sau. Xe có các tính năng an toàn tiêu chuẩn, như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật. Airbag phiên bản 2 là tiêu chuẩn, trong khi phiên bản 6 có túi khí cao cấp và cảm biến phía sau.

Theo dự kiến, VinFast Fadil sẽ bán hai phiên bản bao gồm phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp vào tháng 6. Công ty cung cấp cho khách hàng các thiết bị tùy chọn khác.

Minh Vũ Ảnh: Cao Xuân Sơn

    Leave Your Comment Here