“Sự quyến rũ” của BMW 2 Series Gran Coupe

Sau khi ra mắt GranCoupé 6-series, BMW sẽ áp dụng phiên bản GranCoupé cho 4 series mới cho những chiếc xe nhỏ hơn. Ngoài ra, thông tin cận biên cho thấy nhóm thiết bị này cũng xuất hiện trên loạt 2 và dòng sản phẩm mới vẫn còn là một bí ẩn.

– Đây có thể là thiết kế ban đầu của BMW 2 Series GranCoupé. Ảnh: Bimmerpost .

BMW 2 Series GranCoupé sẽ sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau, và mang lại giá trị thể thao cổ điển của BMW và tinh thần truyền thống, khác biệt với các đối thủ hiện đại.

Mô hình mới cũng có ngoại hình được cá nhân hóa để phân biệt với loạt 1 hiện tại. Cấu trúc của chiếc coupe tốt hơn một chút so với dòng 1 với các dòng mui xe dài và thấp.

2 series có thể bao gồm các phiên bản Gran Sport Tourer và M2 GranCoupé. Ảnh: Bimmerpost .

Phiên bản động cơ dưới mui xe phải giống với dòng 2 tiêu chuẩn: động cơ xăng 2 lít có công suất 150, 177 hoặc 218 mã lực, và động cơ nhiên liệu 2 lít tăng áp với công suất 214 mã lực . Phiên bản động cơ sẽ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp hoặc tự động 8 cấp tùy chọn.

Dòng 2 GranCoupé được ra mắt vào khoảng năm 2014, giúp BMW cải thiện khả năng đáp ứng nhu cầu của các phân khúc thị trường. . Những chiếc xe nhỏ sang trọng, và cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ khác là Audi và Mercedes.

Anh Anh

    Leave Your Comment Here