Việt Nam sửa chữa lốp xe ô tô

Hệ thống bảo dưỡng xe Goodyear nhanh chóng, chuyên nghiệp được xây dựng theo tiêu chuẩn của trung tâm dịch vụ và bảo dưỡng lốp xe Goodyear trên toàn thế giới. Những tiêu chuẩn này bao gồm vị trí hợp lý, thiết bị tiên tiến, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đặc biệt là quy trình bảo dưỡng lốp xe và thiết kế hợp lý tổng thể các dịch vụ bảo dưỡng xe hơi. Do đó, trung tâm không chỉ là nhà cung cấp lốp xe chính hãng Goodyear mà còn là nhà đầu tư tư nhân với mức giá rõ ràng. Khuyến nghị, bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp. Người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp, bao gồm: kiểm tra áp suất lốp, hiệu chỉnh vành, bánh lái, độ chính xác của bánh xe … theo từng khu vực dịch vụ và tư vấn Quá trình hiển thị được thực hiện. Khi khách hàng đến cửa hàng, họ sẽ được hướng dẫn chi tiết.

Điều quan trọng nhất là các dịch vụ ở đây sẽ giúp người tiêu dùng. Việc kiểm tra tình trạng xe được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia công nghệ cao sẽ giúp bạn yên tâm. Từ đó, người dùng có thể kiểm soát và xác định thiệt hại cho chiếc xe để theo dõi và sửa chữa nhanh chóng để đảm bảo an toàn. Từ quy trình tiếp nhận đến bảo trì và cập nhật thông tin kỹ thuật mới nhất và thiết kế mới nhất của xe hiện đại, các chuyên gia kỹ thuật luôn ở trong tình trạng được đào tạo tốt để đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường. Ngoài ra, Goodyear Autocare còn mang đến nhiều trải nghiệm mới cho mô hình dịch vụ lốp xe truyền thống bằng cách cung cấp nhiều chương trình tiện ích khác. Phòng chờ được trang bị nhiều thiết bị giải trí sẽ cung cấp cho khách hàng thời gian chờ đợi dịch vụ lốp xe mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn trong khu vực cửa hàng dịch vụ. Bạn có thể thực hiện từng bước bảo dưỡng xe thông qua hệ thống camera trong khi lướt Internet.

Ông Nguyễn Đắc Huy, Tổng Giám đốc Goodyear Vietnam, cho biết: “Là nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm sáng tạo và công nghệ ứng dụng để thiết lập các tiêu chuẩn kỹ thuật và hiệu suất của ngành công nghiệp lốp xe ô tô, Goodyear còn cam kết Dịch vụ và bảo trì. Bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp. Trung tâm dịch vụ bắt nguồn từ cam kết lâu dài của chúng tôi với người tiêu dùng nhằm thiết lập mối quan hệ bền vững và toàn diện khi sử dụng sản phẩm. “

Tại ASEAN, các công ty lốp xe đã phát triển hơn 500 Trung tâm dịch vụ. Tại Việt Nam, hệ thống bảo dưỡng xe Goodyear đã được sử dụng ở khu vực đông nam trung bộ, khu vực sông Mê Kông, khu vực trung tâm và khu vực phía bắc và vẫn đang được phát triển. Vào ngày 29 tháng 4, công ty đã khai trương Goodyear Autocare Bay Bang-Branch2. Từ ngày 29 tháng 4 đến ngày 31 tháng 5, khách hàng sẽ có thể tham gia 3 chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bao gồm:

Mua 3 tặng lốp 1: 3, các thương hiệu sau sẽ nhận được 1 lốp cùng loại

Áp dụng cho Bảo hành Triplemax 91V TL của Toyota Altis, Bảo hiểm Triplemax 91V TL;

Bảo hiểm Triplemax 94V TL của Toyota Innova; –Toyota Camry 215 / 60R16 Bảo hiểm Triplemax 95V TL;

265 / 65R17 SUV hiệu quả 112H TL cho Toyota Fortuner.

Mua 2 lốp xe với ba lô thời trang (phù hợp với lốp Goodyear Assurance Triplemax 40 khách hàng đầu tiên đã mua 2 lốp xe trên dây chuyền sản xuất sẽ ngay lập tức tặng họ cho các tiện ích có giá trị) Ba lô (500.000 đồng) — Giảm 50% cho tất cả các dịch vụ. — Khi miễn phí Khi quà tặng đi ra ngoài, chương trình có thể kết thúc sớm hơn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.goodyearautocare.com.vn

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here