Yokohama Tyre mua vé cho Didier Drogba tại Việt Nam

Do đó, với tư cách là đại sứ, Didier Drogba sẽ gặp gỡ người hâm mộ để truyền đạt thêm thông tin về Drive. Sự kiện này sẽ được tổ chức vào lúc 2:00 chiều. Vào ngày 9 tháng 12, tại sân vận động quân sự ở quận 7 thành phố Hồ Chí Minh.

Công ty lốp xe Yokohama (Công ty lốp xe) Để cung cấp cho người hâm mộ lựa chọn vé cho cuộc hội ngộ Didier Drogba, Công ty lốp xe Yokohama (Công ty lốp xe) đã thực hiện các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng. Từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 30 tháng 11, mua 4 lốp xe 13-14 inch và khách hàng sẽ nhận được quà tặng, chẳng hạn như: khinh khí cầu Chelsea Yokohama và 4 vé sự kiện, mua 2 dây đai 15-16 inch để được Chelsea miễn phí Quà tặng bóng Yokohama và 2 vé sự kiện. Nếu bạn mua 2 niềng răng chỉnh hình 17 inch hoặc lớn hơn, bạn sẽ nhận được một quả bóng Chelsea Yokohama, áo phông Yokohama và hai vé sự kiện làm quà tặng.

Kế hoạch tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Bình Dương và Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu, Long An và Tiian Giang.

Ông Phạm Thanh Tú, Giám đốc Tiếp thị, Công ty TNHH Yokohama Tyre Việt Nam Là nhà tài trợ áo chính thức. Kể từ năm 2015, bắt đầu với Yokohama Chelsea, Yokohama luôn muốn đóng góp cho sự phát triển và kết nối với người hâm mộ. Chiến dịch “Phấn đấu nhiều hơn” là cầu nối mà chúng tôi hy vọng sẽ duy trì liên lạc chặt chẽ hơn với người hâm mộ.

Ngoài Việt Nam, môn thể thao này còn được tổ chức bởi Công ty lốp xe Yokohama và Câu lạc bộ Chelsea ở Ấn Độ, Malaysia, Pháp, Iberia và nhiều quốc gia khác. DiDier Drogba sẽ tham dự tại Việt Nam vào tháng 12 năm nay. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng gọi 0984525386 hoặc 0907681782.

Drogba có nghĩa là tất cả các chiến dịch đều là những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Vào thời điểm đó, anh ký hợp đồng với câu lạc bộ và ra mắt tại Câu lạc bộ bóng đá Chelsea vào tháng 8 năm 2004. Anh và các đồng đội đã giành bốn chức vô địch Premier League, ghi một quả phạt đền quyết định trong trận chung kết UEFA Champions League 2012 và được bầu là cầu thủ ghi bàn cao thứ tư của Chelsea từ trước đến nay.

Là một chiến dịch đại sứ lốp xe, các cầu thủ Ivorian đã chia sẻ rằng Chelsea đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống và sự nghiệp của anh ấy. Anh ấy rất tự hào về sự nổi tiếng của câu lạc bộ trên toàn thế giới.

“Tôi mong chờ môn thể thao này, gặp gỡ cộng đồng người hâm mộ và câu lạc bộ ở mọi khu vực ở Yokohama.” Didier Drogba nói.

    Leave Your Comment Here