Vinfast giới thiệu 8 màu xe Lux

Trong “Trải nghiệm lái thử Vinfast Lux – Trải nghiệm hạng nhất” được tổ chức tại Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside Long Biên tại Hà Nội, các mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều cung cấp đầy đủ các tùy chọn màu sắc.

Sự kiện thử nghiệm Vinfast tại Hà Nội.

Vinfast đã thể hiện 8 màu trên chiếc xe Lux, bao gồm: Màu đỏ bí ẩn, Màu xanh sang trọng, Màu bạc bão hòa, Hành động màu cam, Máy bay phản lực màu đen, Màu nâu Cor, Màu trắng Brahman và CL màu xám Hải quân.

tại đây , Màu sắc của xe Lux rất phổ biến trong số những người tham gia. Theo nhà sản xuất Việt Nam, 8 màu của dòng Lux được tạo ra bằng công nghệ phun quang phổ, có thể trộn và trộn trong nhiều giai đoạn cho đến khi đạt được sự kết hợp hoàn hảo. Công nghệ sơn kim loại được sử dụng để sản xuất lớp phủ này.

Vinfast Lux A2.0 màu xanh sang trọng .

“Màu xanh sang trọng là màu độc đáo nhất trong thương hiệu VinFast. Đại diện cho biết.” Hệ thống sơn tĩnh điện Ro-dip, buồng phun sơn với công nghệ lọc khô tiên tiến Hệ thống lưu thông không khí tạo ra một màu sơn xanh độc đáo và mang lại cảm giác rõ ràng dưới ánh mặt trời. Màu sắc

Các sắc tố bên trong sơn có độ phản chiếu cao, có thể làm cho bề mặt rõ ràng dưới ánh sáng. Trong bóng tối, bề mặt sơn xe thể hiện màu gốc và có độ sâu ấn tượng.

Trong trường hợp này Hai mẫu xe Vinfast đã được thử nghiệm trong chương này.

Xe ô tô VinFast có 8 màu được hiển thị trong chương này. Thử nghiệm lái thử VinFast. Từ nay đến ngày 29 tháng 9, người tiêu dùng có thể đến Vincom Long Biên (Hà Nội) từ 4 Ghé thăm Trường đua Đại Nam (Bingyang) vào ngày 6/10 để trực tiếp đánh giá cao và trải nghiệm các chức năng của nó. Và hệ thống an toàn của hai mẫu xe VinFast Lux.

Sự kiện này được tổ chức bởi các chuyên gia từ PitCrew. PitCrew dành cho Ferrari, Audi và các thế giới khác. Đối tác của các chương trình huấn luyện được tổ chức bởi các thương hiệu nổi tiếng., Bentley, BMW, Mercedes-Benz hoặc Rolls-Royce …

Thun Von

    Leave Your Comment Here