Suzuki Superbike hạ cánh ở 3 khu vực

Kể từ khi ra mắt chiến dịch “Thay đổi và Thử thách” năm 2010, Suzuki Việt Nam đã có những tiến bộ đáng kể. Tuân thủ tinh thần “thay đổi và thử thách”, nhà sản xuất này đã trưng bày và trưng bày nhiều chiếc xe máy độc đáo. Những siêu xe thể thao này cũng là nguồn cảm hứng thiết kế và kỹ thuật để Suzuki Việt Nam áp dụng chúng cho những chiếc mô tô mới trong tương lai tại thị trường Việt Nam.

Trong sê-ri GSX Sport, xe máy GSX-R1000 được trưng bày là một mô hình điển hình kế thừa các đường nét thiết kế đặc biệt của GSX-R750 và sức mạnh mới sáng tạo của động cơ Suzuki.

GSX-R1000 được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 999cc, có thể tăng tốc độ tối đa lên 300 km / h. Công suất đầu ra của khối động cơ bằng 191 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 120 Nm. GSX-R1000 cũng thu hút những người đam mê xe máy với loạt thiết kế nhỏ gọn và nhỏ gọn. Đèn pha, cánh chim hình đèn, hình dạng của bánh xe lớn, sức khỏe của vỏ Bridgestone, lỗ thoát khí, dải trang trí, tay quay và tấm chắn bùn đều được thiết kế cẩn thận cho từng chi tiết.

Ngoài Sport-Bike, Naked-Bike GSR 750 còn có thiết kế bình xăng, chẳng hạn như giới thiệu khối động cơ Complete 749 cc với inline-4. Xy lanh có công suất tối đa 105 mã lực và tốc độ tối đa 225 km / h. Thân xe được khắc các yếu tố nổi bật, như bình xăng khắc, hai tấm bên bình xăng có hoa văn và phần góc phía sau tích hợp với đèn hậu LED. Ống xả hình tam giác lớn hơn GSX-R1000 cũng làm tăng thêm cảm giác của chiếc xe. GSR 750 được coi là sự kết hợp của sự thanh lịch và năng động.

Trong “Lễ hội Superbike Suzuki”, ngoài Sport-Bike và Naked-Bike, Suzuki còn mang đến loạt tàu tuần dương: Intruder M800 và Intruder M1800. Đặc biệt, Invader M1800 sử dụng động cơ hai xi-lanh loại V với dung tích tối đa 1783 phân khối. Được thúc đẩy bởi một động cơ siêu lớn với hệ thống ống xả hai van, kẻ đột nhập bắt đầu và tạo ra một tiếng gầm.

– Với đặc điểm của tàu tuần dương, kẻ xâm nhập M1800 có khả năng cơ động La để duy trì tốc độ tốt và duy trì tốc độ ổn định. Kết hợp với khung gầm tiên tiến, người lái có thể thoải mái di chuyển trên quãng đường dài mà không bị mỏi. Vỏ bọc ghế thể thao duy nhất của Intruder 1800 có thể nhanh chóng được chuyển đổi thành ghế sau hai người. Đây là một mô hình tương đối mới ở Việt Nam.

Ngoài những chiếc xe máy được trưng bày, “Suzuki Superbike Festival” còn quy tụ nhiều ca sĩ và nhóm nhạc nổi tiếng, như Ngu Ha và Fan Mu. Anh Khoa, Hà Anh Tuấn, Minh Hằng, Tina Tinh, Không giới hạn, Beatboxer Minh Kiên …

Kế hoạch được thực hiện tại 3 địa điểm: Sân vận động quân sự thành phố Hồ Chí Minh số 7 (ngày 22 tháng 9), Cung Thể thao Quân Ngua-Hà Nội (29 tháng 9) và Trung tâm Nhà hát Trung Vương-Đà Nẵng (ngày 6 tháng 10). Để có được vé tham gia chương trình, người tham gia có thể liên hệ ngay với các đại lý ủy quyền của Suzuki trên toàn quốc. Thông qua sự tham gia, khách cũng sẽ có nhiều cơ hội để giành được phong cách iPhone4 và iPad3.

(Nguồn: Suzuki)

    Leave Your Comment Here