3 lý do để chọn YCN và YIS để bảo dưỡng lốp xe từ Yokohama

Nếu bạn muốn sửa chữa chiếc xe của mình trong dịp Tết Nguyên đán, cửa hàng mô hình Yokohama sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho người dùng. Đây là ba lý do để chọn YCN và YIS để bảo dưỡng xe khi cần thiết.

Cung cấp các sản phẩm hấp dẫn một cách thường xuyên

Yokohama được coi là một thương hiệu lốp xe đủ linh hoạt để thu hút khách hàng hấp dẫn đến các chương trình khuyến mãi thường xuyên vào những dịp quan trọng. Chẳng hạn, nhân dịp khuyến mãi năm mới 2019, Yokohama sẽ tặng những món quà trị giá tới 300.000 đồng cho khách hàng mua 2 xe tải hoặc lốp xe du lịch.

Cửa hàng YIS ở thành phố Yokohama, tỉnh Pinghwa, khai trương vào ngày 23/12 .– -Ngoài ra, từ ngày 2 đến 31 tháng 1, khách hàng mua 2 lốp xe du lịch hoặc khung hỗ trợ di động, Yokohama 12, 13, 14, 15 sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 150.000 đồng. Mua hai lốp touring hoặc lốp xe hạng nhẹ Yokohama với 16 lần hỗ trợ trở lên và bạn sẽ ngay lập tức nhận được một phiếu quà tặng trị giá 300.000 đồng. Chương trình đã được áp dụng trong hệ thống cửa hàng mô hình của 4 tỉnh, thành phố gồm Hồ Chí Minh, Thiên Giang, Đồng Nai và Nghệ An.

Thông qua phiếu quà tặng, khách hàng có thể áp dụng nhiều dịch vụ, như thực phẩm, giải trí hoặc sạc điện thoại di động của bạn. Bằng cách này, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần phải đi quá xa.

Khách hàng Đặng Văn Lâm cho biết: Nhật Yokohama cung cấp rất nhiều phiếu quà tặng tinh tế thay vì quà tặng miễn phí như nhiều cửa hàng khác. Thuận tiện, tôi thích món quà này và tôi thường sử dụng nó để sạc điện thoại khi tôi cần. -Sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Nếu bạn có ý tưởng sửa chữa ô tô trong kỳ nghỉ của mình ở hệ thống Yokohama (Têt) Yokohama (YCN) và YIS, thì đó là một cửa hàng mô hình tiêu chuẩn của Nhật Bản, họ là lựa chọn đúng đắn – Nhật Bản là thế giới Một đất nước với ngành công nghiệp ô tô đang bùng nổ có những yêu cầu khắt khe về mọi mặt – nhân viên cửa hàng luôn đam mê khách hàng và tận tâm với công việc. , Xưởng sửa chữa ô tô mini Nhật Bản tại Việt Nam cũng sẽ gặp nhau. Điều này sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Đại diện của Yokohama – Ông Phạm Thanh Tú cho biết: “Các nhân viên của hệ thống lưu trữ mô hình đã được đào tạo về phương pháp làm việc chu đáo và chu đáo để đảm bảo chất lượng bảo trì tốt nhất để tạo niềm tin của khách hàng.” – Lốp xe an toàn và lực kéo – Được cung cấp bởi Cửa hàng Mô hình Yokohama Lốp nguyên bản chất lượng cao, khách hàng có thể chọn nhiều loại xe chở khách tại đây, lốp xe tải nhẹ – Cửa hàng dịch vụ của Yokohama có – Ngoài ra, Yokohama còn có nhiều loại lốp đặc biệt, nổi bật nhất là sử dụng công nghệ ADVAN Lốp Advan Fleva V701, có thể cải thiện hiệu quả của việc lái xe tốc độ cao, giảm số lượng lốp và giúp xe lái trơn tru hơn. Nó có lực kéo tuyệt vời và hiệu quả nhiên liệu. Đây cũng là nhà sản xuất lốp xe tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng. Công nghệ này có thể sản xuất lốp xe tự nhiên, thân thiện với môi trường và hiệu quả hơn, từ đó giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thay thế nhiều lốp xe. anh Long: 391 Đinh Bảng Linh, Quận 26, Quận Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0908221283- YISTh Lượng Phú: 499 Quốc lộ số 1A, Thị trấn Mũi Phư, Thị xã Thềnh Phú, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tyyangjang. Điện thoại: 027.33618299-YIS HuyM Từ: A22HàNội Quốc lộ, Quận 5, Huyện TânHiệp, Thị trấn BiênHòa, Tỉnh Na Nai. Điện thoại: 0903714931-YIS Lôi: Nghệ Nghệ Tỉnh Vinh Thị MaiHắc12 12. Điện thoại: 0914456755

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng bấm vào đây.

    Leave Your Comment Here