Chiếc scrambler đầu tiên của Ducati trở lại Việt Nam vào năm 2019, có giá bán là 324 triệu đồng

Vào giữa tháng 1 năm 2019, chiếc scrambler Ducati 2019 đã được nâng cấp lên phiên bản tiếng Việt với mức giá 324 triệu đồng. Với sự trợ giúp của nhiều thiết bị mới, giá của chiếc xe thương hiệu Ý đã tăng gần 10 triệu đô la Mỹ so với phiên bản cũ.

Phiên bản Scrambler Caferacer nhập từ Thái Lan về Việt Nam. Thông số kỹ thuật động cơ sẽ không được thay đổi vào năm 2019, nhưng có nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ an toàn. Xe được trang bị đèn định vị tròn LED và đèn hậu LED mới thay vì đèn sợi đốt ở phiên bản trước. Một vấn đề mới với chiếc scrambler Ducati 2019 là động cơ truyền thống, chuyển ly hợp sang thủy lực Kiểm soát dầu. Đồng hồ tốc độ sẽ cập nhật mức nhiên liệu và thông báo số (phiên bản cũ không). Tinh tế hơn và nhạy cảm hơn ống xả và bình xăng. Chiếc xe có trọng lượng khô là 173 kg và dung tích bình xăng 13,5 lít. Chiều cao yên xe là 798 mm .

Ducati scrambler, được trang bị phanh đĩa cho hai bánh, vành 10 chấu, kích thước 18 inch. Phanh ABS là tiêu chuẩn. Phuộc ngược và giảm xóc sau xi lanh đơn.

Trong bản nâng cấp này, nhà sản xuất Ý đã thêm các vòng quay ABS ở các góc của Scrambler. Một hệ thống với các cảm biến có thể tính toán góc nghiêng và tốc độ góc, giúp điều chỉnh lực phanh trên các bánh xe và cải thiện sự an toàn của người lái.

Các mẫu Ducati được trang bị động cơ xi-lanh đôi loại L với làm mát không khí và phun xăng điện tử. Công suất thực tế là 803 cc. Công suất 75 mã lực tại 8250 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại là 68 Nm tại 5750 vòng / phút. Hộp số 6 cấp.

Ducati Spoiler 2019 được bán ra với bốn phiên bản, bao gồm: Icon, Caferacer, Full Threler và Desert Sled, với mức giá tối đa 411 triệu USD. Ô tô nhập khẩu Thái Lan. Tại Việt Nam, các mẫu xe Ducati chủ yếu dành cho đối thủ chính Triumph Street Twin, được trang bị động cơ 900cc và có giá 350 triệu đồng.

Thanh Nhân

    Leave Your Comment Here