Sony 4K TV sẽ chính thức được niêm yết tại Việt Nam vào ngày 6/11

Mặc dù full HD 3D là tiêu chuẩn của TV ngày nay, 4K sẽ trở thành công nghệ của TV trong tương lai. Chuẩn hình ảnh 4K tăng độ phân giải từ tiêu chuẩn Full HD hiện tại là 1.920 x 1.080 pixel lên 3.840 x 2.160 pixel, gấp bốn lần so với Full HD.

Công nghệ 4K có thể ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh tốt hơn ngay cả khi người xem ở rất gần màn hình để xem. Điều này là do số lượng pixel “siêu” trong màn hình vượt quá 8 triệu, do đó, các pixel hoặc chi tiết riêng lẻ không thể bị bỏ qua. Nếu hiệu ứng hình ảnh này có thể được cung cấp, nội dung sàng lọc phải được sản xuất trong tương lai. Tuy nhiên, hiện tại có rất ít nội dung để xem trên loại TV này. Trong số các “đại gia” công nghệ giải trí, thiết bị nghe nhìn đang giúp cách mạng hóa chất lượng hình ảnh. Chỉ có Sony và LG nổi bật trong số các TV 4K siêu ngầu của họ với kích thước màn hình 84 inch. Đặc biệt, theo nội dung được trình diễn gần đây tại IFA 2012, hai công ty đã làm rung chuyển thị trường TV vào mùa thu này và tăng cường cạnh tranh siêu độ phân giải siêu âm trực tuyến với sự bổ sung của nhiều thương hiệu. Theo một đại diện của Sony, việc ra mắt màn hình khổng lồ này cũng là một cách để tối ưu hóa màn hình chất lượng hình ảnh 4K của các sản phẩm của công ty. Nhưng hiện tại, công nghệ sản xuất TV siêu rõ như vậy vẫn còn rất phức tạp và đắt đỏ. Do đó, tất nhiên, giá bán lẻ dự kiến ​​của sản phẩm cũng thuộc danh mục “giá quá cao”.

Sony đã nghiên cứu một vấn đề rất thú vị trong TV 4K để khắc phục mẫu Bravia KD-84X9000. (Mẫu TV 4K đầu tiên của Sony) có công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến có thể chuyển đổi hình ảnh độ phân giải thấp của tín hiệu đầu vào từ 2K sang 4K (3840 x 2160 pixel). — Ngoài ra, khi dòng TV 4K này có thể thụ động xem phim 3D với độ phân giải màn hình “xấu”, nó cũng được coi là “siêu công nghệ”.Công nghệ SimulView là duy nhất khi chơi game trên màn hình 84 inch. Khi một người dùng đang chơi một trò chơi với hai người chơi cùng một lúc, Simulview cho phép hai người chơi phân biệt rõ ràng đường ngắm của họ trên cùng một màn hình trong khi đeo kính 3D. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi gã khổng lồ Sony tuyên bố ý định giới thiệu sản phẩm tại các thị trường phát triển như Châu Âu, Trung Đông và Hoa Kỳ. Do thị trường và người dùng trong nước mong muốn công nghệ mới. Nhiệt tình, Sony đã quyết định giới thiệu sản phẩm cao cấp này tại Việt Nam.

Sản phẩm sẽ được phát hành vào sáng ngày 6 tháng 1, Khách hàng có thể tự do xem thị trường TV chất lượng cao nhất thế giới, dành cho những người thích và thích trải nghiệm nghe nhìn. Trong tất cả, đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm đặc biệt hấp dẫn và tốt.

    Leave Your Comment Here