Xe hơi VinFast ra mắt tại Paris

VinFast sẽ ra mắt hai mẫu xe tại Paris Motor Show vào ngày 2/10. Vào ngày 29 tháng 9, hai mô hình đã được vận chuyển bằng các phương tiện đặc biệt đến Trung tâm Triển lãm Versailles ở Paris, Pháp.

Vào ngày 2 tháng 10, VinFast sẽ ra mắt hai mẫu xe tại Paris Motor Show. . Vào ngày 29 tháng 9, hai loại ô tô đã được vận chuyển đến Công viên giải trí de la Porte de Versailles (Công viên giải trí de la Porte de Versailles).

Các công nhân thực hiện công việc phá dỡ. Cả hai mô hình được thiết kế bởi Pininfarina (Ý) theo phác thảo của ItalDesign.

Đây là lần đầu tiên hai người mẫu xuất hiện “công khai”. Trước đây, hai khái niệm đã được tiết lộ trong video về sự kiện riêng Pininfarina ở Torino, Ý.

Công nhân phá hủy. Cả hai mô hình được thiết kế bởi Pininfarina (Ý) theo phác thảo của ItalDesign.

Đây là lần đầu tiên hai người mẫu xuất hiện “công khai”. Trước đây, hai khái niệm đã được tiết lộ trong video về sự kiện riêng Pininfarina ở Torino, Ý.

Xe hơi và SUV đi đôi với nhau.

Xe hơi và SUV. — Ngoại hình của chiếc xe giống như mô tả ở trên, và thân xe cũng màu xám.

Ngoại hình của chiếc xe này giống như chiếc trước và thân xe cũng màu xám

chiếc SUV màu đỏ sau khi cởi vải. Hai mẫu xe VinFast sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2 lít với hai giai đoạn sức mạnh và hộp số ZF 8 cấp.

Chiếc SUV màu đỏ sau khi cởi vải. Cả hai mẫu VinFast sẽ sử dụng động cơ tăng áp 2 lít với hai mức công suất, cụ thể là hộp số ZF 8 cấp.

Chiếc xe đi vào hội trường và chuẩn bị được đặt vào vị trí gian hàng của VinFast. — Chiếc xe đi vào hội trường và sẵn sàng để được lắp đặt tại gian hàng VinFast.

Gian hàng VinFast tại Paris Motor Show. Sau khi chiếc xe được phát hành tại Paris, nó sẽ trở về Việt Nam vào cuối năm nay và sẽ được đưa vào sản xuất tại nhà máy Cát Hải (Hải Phòng) vào khoảng tháng 3 năm 2019.

Gian hàng của VinFast tại Paris Motor Show. Sau khi được phát hành tại Paris, chiếc xe sẽ trở về Việt Nam vào cuối năm nay và sẽ được đưa vào sản xuất tại nhà máy Cát Hải (Hải Phòng) vào khoảng tháng 3 năm 2019.

Bên ngoài Hội trường 1, logo VinFast của xe Suzuki VinFast xuất hiện bên cạnh Kia Việc phát hành sẽ được báo cáo trong thời gian thực trên VnExpress lúc 3:45 chiều. Ngày 2 tháng 10

Bên ngoài Hội trường 1, logo VinFast xuất hiện bên cạnh Suzuki Kia. Bản phát hành của VinFast sẽ được báo cáo trong thời gian thực trên VnExpress lúc 3:45 chiều. Ngày 2 tháng 10

Minh Hy

    Leave Your Comment Here